Vừa gội đầu vừa "múa quyền", chủ tiệm làm khách bật dậy bỏ chạy

Google News

Thay vì gội đầu theo cách thông thường chị lại vỗ tóc đôm đốp như nhào bột, khiến khách hàng cũng phải câm nín.

Ai cũng biết tâm trạng phụ nữ thường thay đổi thất thường như thời tiết vậy, có những nỗi phiền muộn chất chứa trong lòng không xả được với ai thì họ sẽ "giận cá chém thớt". Cứ thấy cái gì gai mắt là họ sẽ ra tay không thương tiếc, chỉ tội cho người hay vật bị vạ lây theo cơn thịnh nộ mà thôi.

Mới đây trên mạng xã hội, đoạn clip người thợ gội đầu "múa quyền" được chia sẻ khiến nhiều người xem xong không khỏi cười nắc nẻ. Không biết chị chủ có thù oán gì với khách hay ai đang thiếu nợ mà lại làm việc với thái hộ “hờn cả thế giới” như vậy.

Cụ thể trong đoạn clip, một vị khách hàng đang nằm gội đầu, thế nhưng tinh thần còn chưa được thả lỏng, đã phải vội cầu nguyện cho quả đầu của mình được bình an vì sự “nhiệt tình” bất thường của chị chủ.

Không biết có phải mới học được bí kíp hay ho trong việc gội đầu hay không mà thay vì gãi đầu nhẹ nhàng như các tiệm khác, bà chủ này đã lấy tay kéo tóc như kéo sợi mì làm bọt văng tung tóe, rồi còn vỗ phàch phạch lên nắm tóc của khách như công đoạn nhào bột để bột được mềm và dẻo hơn.

Vua goi dau vua

Dùng hết công lực kéo tóc

Vua goi dau vua

Rồi vỗ đôm đốp như nhào bột

Vua goi dau vua

Cuối cùng lại là vuốt rồi kéo

Đi kèm với hành động khó hiểu là gương mặt không cảm xúc khiến ai cũng phải phì cười. Phải chăng hôm nay chị chủ không được vui, chẳng có nhã hứng gội đầu cho ai hết, nhưng khách lỡ ghé ngang thì đành làm thôi.

Nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên trước màn gội đầu bá đạo này, mọi người cho rằng làm việc với tâm trạng không tốt quả thực là một việc tai hại. Số còn lại thì tỏ ra vô cùng thương cảm cho mái tóc của khách hàng.

"Gội đầu xong chắc về rối loạn tiền đình quá"

"Đợt mình cũng vậy. Đi gội đầu đúng lúc chị đó gây lộn với chồng, bà cào muốn bay luôn cái da đầu"

"Tóc mà hay rụng thì đúng là về đâu mái tóc người thương".

Theo Mase/VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)