Vừa đóng máy 'Về nhà đi con" Bảo Hân đã phải đi quân sự

Google News

Bên dưới bức ảnh cô mặc đồng phục quân sự, bố của cô nàng đã viết một số lời động viên rất ngọt ngào cho cô con gái cưng. Bảo Thanh cũng không quên trêu cô em.

Vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng, trong khi Quốc Trường thì về Sài Gòn bắt tay vào công việc kinh doanh, Quang Anh thì tung bộ ảnh đẹp trai như tài tử Hàn Quốc, thì cô nàng Bảo Hân (Ánh Dương) cũng không được nghỉ ngơi mà phải bước vào kỳ học quân sự kéo dài 1 tháng cùng lớp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Vua dong may 'Ve nha di con
 

Vua dong may 'Ve nha di con
 
Được biết, đây là lần đầu tiên Bảo Hân xa nhà vì đi quân sự, vì vậy cô nàng tỏ ra vừa háo hức, lại vừa buồn bã vì xa gia đình. Trên Faebook của mình, bên dưới bức ảnh cô mặc đồng phục quân sự, bố của cô nàng đã viết một số lời động viên rất ngọt ngào cho cô con gái cưng.
“Đây là lần đầu tiên con xa nhà, bố biết con sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng bố nghĩ rằng trong 1 tháng này con sẽ học được nhiều điều tốt ở nơi này và những kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống.Con cố gắng giữ gìn sức khoẻ và biết tự chăm sóc cho bản thân con nhé. Một tháng sẽ trôi qua nhanh thôi con hãy mạnh mẽ và cố gắng con nhé, bố nhớ và yêu con nhiều”. Đáp lại lời bố, Bảo Hân thắm thiết: ”Con cũng nhớ bố và mẹ nhiều”.
Vua dong may 'Ve nha di con
 
Có thể nói, trong phim, Bảo Hân thường hay bị bố Sơn mắng và ”doạ đánh” nhiều nhất vì tội lỳ lợm, thì ngoài đời, Bảo Hân lại được bố mẹ chiều hết nấc.
Bên dưới bài viết Bảo Thanh cũng nhân cơ hội trêu chọc cô em của mình.
Theo Cẩm Loan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)