"Vũ trụ" hotgirl 10x kết nạp thêm cô nàng nhí nhảnh, tỏa nắng

Google News

"Vũ trụ" hot girl 10x lại kết nạp thêm một cô nàng Nguyễn Thị Lan Hương (nickname là Zika) vừa xinh đẹp vừa nhí nhảnh.

Chẳng cần phải lên đồ lồng lộn, chỉ với áo đồng phục sơ mi trắng hay quần áo thể dục, Lan Hương cũng khiến người khác khó lòng rời mắt.

Lan Hương là nữ sinh cuối cấp của một trường THPT tại Hà Nội. Rất nổi tiếng trong thế hệ 10x tại Hà thành và là một hot girl mạng xã hội đình đám, Zika sở hữu trang cá nhân với hơn 640.000 lượt follow. Hình ảnh Zika trong bộ đồng phục học sinh, đeo balo màu đen cá tính ngay lập tức trở thành tâm điểm của cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Chẳng cần phải lên đồ lồng lộn, chỉ với áo đồng phục sơ mi trắng hay quần áo thể dục, Lan Hương cũng khiến người khác khó lòng rời mắt.

Lan Hương rất có sức hút trên mạng xã hội, mỗi bức ảnh mà hot girl này đăng tải chỉ sau một thời gian ngắn có thể thu hút về đến vài chục ngàn lượt tương tác và rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. 

Cô nàng 10x này sở hữu gương mặt thu hút, mái tóc dài nữ tính.

Với đôi mắt vòng cung và khuôn cằm nhỏ nhắn khi cười, Lan Hương như trở thành một "mặt trời" thu nhỏ thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

 

 

Nhiều cộng đồng mạng nhận xét, có lẽ thêm vài năm nữa nhan sắc của Lan Hương sẽ càng sắc sảo, mặn mà và hoàn hảo hơn nữa.

Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khi đi học, Lan Hương được khá nhiều thầy cô và các bạn biết đến. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến Lan Hương, trong học tập hay tham gia các hoạt động ở trường, cô bạn đều phải cố gắng hơn vì được chú ý.

Ảnh: Instagram NV

Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)