Vô tình lọt vào bức ảnh, 15 năm sau chàng trai cưới cô gái

Google News

Đôi vợ chồng ở Thành Đô, Trung Quốc đã tình cờ phát hiện những gắn kết định mệnh từ khi hai người còn chưa hề quen biết nhau.

Câu chuyện của người đàn ông tên Diệp tại Thành Đô đang khiến giới trẻ Trung Quốc vô cùng thích thú. Chuyện tình của anh và vợ giống hệt như những tình tiết trong phim càng làm cho cộng động mạng tin vào định mệnh.

Vo tinh lot vao buc anh, 15 nam sau chang trai cuoi co gai

Anh Diệp vô tình xuất hiện trong ảnh của vợ từ năm 2000

Anh Diệp và vợ kết hôn năm 2015 nhưng thực chất đã từng gặp nhau nhiều lần trước đó mà không ai hay biết. Sự việc được phát hiện khi anh Diệp tình cờ dọn dẹp đồ đạc cũ để tìm lại những bức ảnh của vợ ngày còn trẻ. Anh Diệp muốn xem hai bé gái sinh đôi giống mẹ hay bố nhiều hơn.

Trong một bức ảnh chị nhà chụp tại quảng trường Ngũ Tứ thuộc Thanh Đảo, anh Diệp thấy một bóng hình quen thuộc ở góc phải. Nhìn kỹ vào bức ảnh, anh Diệp không tin vào mắt mình khi bóng dáng đó chính là anh.

Nhìn vào dòng thời gian in trên ảnh, anh Diệp không còn nghi ngờ gì nữa bởi cũng trong ngày 28/7/2000, anh tới Thanh Đảo du lịch. Việc anh Diệp có mặt tại Thanh Đảo cũng chỉ là tình cờ khi đi thay vé của mẹ.

Trước đây, anh Diệp và vợ còn có một điểm chung nữa cũng rất đặc biệt. Khi lần đầu tiên đến ra mắt nhà bạn gái (sau này là vợ), anh Diệp nhận ra đây cũng là khu chung cư ngày trước từng thuê trọ. Anh ở tầng 18 còn nhà chị ở tầng 12.

Chứng kiến những chi tiết trùng hợp trong chuyện tình yêu của anh chị Diệp, giới trẻ Trung Quốc bàn luận rất hào hứng: "Bây giờ phải tích cực đi du lịch và chụp ảnh dạo nhé, biết đâu định mệnh cũng sẽ gọi tên mình", "Lát tôi sẽ đi 1 vòng quanh tòa nhà xem có anh nào đẹp trai không", "Từ khi đọc được câu chuyện này, tôi đã chăm chỉ dọn nhà hơn để tìm xem trong các bức ảnh cũ có hình bóng của ai đó không".

Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)