"Vợ quốc dân" Tiểu Hý nhảy "hit" mới của Orange vẫn bị dân mạng "ném đá"

Google News

Bên cạnh những lời khen, cư dân mạng cũng để lại không ít 'gạch đá' cho đoạn clip mới của 'vợ quốc dân' Tiểu Hý.

Thời gian vừa qua, Tiểu Hý chính là cái tên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng nhờ đoạn clip TikTok nhảy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng

Không chỉ nhảy đẹp, Tiểu Hý còn sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu khiến cánh mày râu "nhức mắt". Bởi thế nên cô nàng còn được dân mạng ưu ái đặt cho cái tên "vợ quốc dân".

Mới đây nhất, Tiểu Hý tiếp tục gây sốt "cõi mạng" khi nhảy cực sung trên nền nhạc Em hát ai nghe, một "hit" mới của Orange. Trong clip, "vợ quốc dân" diện chiếc áo quây màu đen cùng quần jeans khoe rõ vòng eo "con kiến".

Ngoài ra nữ chính còn để mái tóc buông dài, chỉ buộc một phần khiến bài nhảy càng thêm quyến rũ. Chỉ sau ít ngày đăng tải, clip nhảy của Tiểu Hý đã cán mộc 7 triệu lượt xem.

Bên cạnh những lời bình luận khen ngợi điệu nhảy cũng như thần thái thì số khác dân mạng còn cho rằng, "vợ quốc dân" đang cố gượng ép, không được thoải mái như clip Hạ còn vương nắng. 

Chưa kể đến việc bài nhảy này khá nhạt nhẽo, không có sáng tạo dễ khiến người xem nhàm chán.

- "Quá đỉnh vợ quốc dân ơi, nhảy kiểu này thì ai làm lại đây".

- "Tuyệt vời, dự là sẽ hot nữa đây".

- "Bạn xinh thật nhưng mình thấy cứ kiểu giả trân làm sao đấy". 

- "Tôi nói thật thấy bạn này kiểu gượng gượng làm sao đấy". 

 

Ngoài việc được biết đến với các bài nhảy quyến rũ trên TikTok, Tiểu Hý từng gây "dậy sóng" mạng xã hội khi vướng phải tin đồn giật chồng người khác. 

Đối diện với "sóng gió" này, Tiểu Hý từng cho biết sẽ có người ghét và quý cô bởi đó vốn dĩ là cuộc sống: "Người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy".

 

Ngoài ra, Tiểu Hý cũng cho biết những tin đồn trên mạng xã hội về mình là hoàn toàn không đúng. Bài viết đính chính khi ấy của hot TikToker cũng lập tức nhận về nhiều lời đồng cảm lẫn ý kiến trái chiều từ người dùng mạng.

Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)