Vợ Công Phượng ghi điểm, bạn gái Quang Hải nên học tập

Google News

Chỉ một bức ảnh trên khán đài Viên Minh ghi điểm với fans, khiến bạn gái Quang Hải phải học tập

Mới đây, Công Phượng ra sân thi đấu trong màu áo của CLB TP. HCM. Được biết, đây là lần đầu tiên anh phục vụ khán giả sau khi bí mật đính hôn vào đầu tháng 6.

Ngoài những diễn biến gay cấn nghẹt thở đến từ các pha tranh chấp bóng, một trong những tâm điểm của trận đấu là sự xuất hiện của vợ sắp cưới Công Phượng - cô nàng Viên Minh.

Vo Cong Phuong ghi diem, ban gai Quang Hai nen hoc tap


Ảnh: Sport 5.

Ngồi trên khán đài cổ vũ chồng, 9X đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý. Dù ngụy trang khá kĩ, Viên Minh vẫn bị nhiều người nhận ra.

Được biết, đây là lần hiếm hoi cô có mặt trên sân để cổ vũ Công Phượng hoặc những lần trước đó, cô cũng mặc đồ kín đáo nên nhiều người không nhận ra.

Vo Cong Phuong ghi diem, ban gai Quang Hai nen hoc tap-Hinh-2


Ảnh: Sport 5.

Ngày 3/6, Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại khách sạn 5 sao trên địa bàn TP. HCM. Ngày vui của cặp đôi diễn ra trong kín đáo, không truyền thông, không người hâm mộ.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai có mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay.

Vo Cong Phuong ghi diem, ban gai Quang Hai nen hoc tap-Hinh-3

Vốn sống kín tiếng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm nên ngày vui của cặp đôi diễn ra khá bất ngờ tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn vào tối 3/6 vừa qua.

Sau lễ đính hôn bí mật, một số nguồn tin cũng tiết lộ cả 2 sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 tới đây.

Vo Cong Phuong ghi diem, ban gai Quang Hai nen hoc tap-Hinh-4


Ảnh: Ione.net

Trong một diễn biến khác, lúc này trên khán đài cũng xuất hiện một bóng hồng gây nhiều chú ý chính là Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải. Tuy nhiên, thay vì diện trang phục kín đáo, tránh bị săm soi như Viên Minh thì nữ du học sinh này ăn diện nổi bật.

Cô cũng không hề che chắn hoặc cố ý né tránh nên rất dễ lọt vào ống kính máy ảnh của phóng viên hay người hâm mộ. Vốn đã bị săm soi nhan sắc giữa ảnh tự đăng và ảnh được "tag" nhưng có vẻ Huỳnh Anh chẳng mấy bận tâm nếu chẳng may bị "dìm hàng".

Vo Cong Phuong ghi diem, ban gai Quang Hai nen hoc tap-Hinh-5

Nhìn cách vợ Công Phượng kín đáo có mặt trên khán đài, nhiều người tự đặt câu hỏi phải chăng Huỳnh Anh nên áp dụng cách của Viên Minh để "né" thị phi càng ít càng tốt?

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)