Vợ chồng "chủ tịch" làm mưa gió Tiktok thật sự là ai?

Google News

Cặp chồng chủ tịch - vợ mỹ nhân gây sốt trên Tiktok vì sự lãng mạn, ngọt ngào.

Trong các clip đăng tải, cặp vợ chồng "siêu hot" này khiến nhiều người phải trầm trồ vì có cuộc sống sang chảnh mà bao người mơ ước. Không những thế, nam chính còn đúng chuẩn "chồng nhà người ta" khi vừa giàu có, vừa bảnh bao, lại hết mực chiều chuộng vợ. 

Anh thường xuyên có những hành động bất ngờ, ngọt "lịm tim" và cực dễ thương dành cho cô vợ xinh đẹp, làm người ta liên tưởng đến những vị soái ca "tổng tài" trong các câu chuyện ngôn tình.

"Cặp đôi hạnh phúc quá", "Giống y kiểu tổng tài cưng chiều vợ nhỉ", "Anh chị đẹp đôi và dễ thương quá", "Ước gì kiếp sau mình cũng có một người chồng như vậy"..., nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới clip của cặp đôi.

Được biết, nam chính trong clip có tên William Yue, còn vợ anh là Quốc Hiểu Á. Ở ngoài đời, William cũng là một "tổng tài" giàu có. Anh hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn lớn chuyên về lĩnh vực bất động sản ở Trung Quốc. 

Vì sở hữu nhiều biệt thự, siêu xe nên cuộc sống sang chảnh, giàu có mà vợ chồng William thể hiện trên Tiktok cũng là cuộc sống thực của họ ở ngoài đời. 

Vo chong

Vo chong

Họ bắt đầu quay Tiktok từ khi dịch bệnh bùng phát do có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn trước. Ban đầu cả hai chỉ muốn chia sẻ với mọi người những video lãng mạn của hai vợ chồng, không ngờ lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Hiện tại, cặp "chồng chủ tịch - vợ mỹ nhân" vẫn đang gây sốt trên Tiktok với hơn 30 triệu lượt theo dõi và hàng trăm triệu like. Fan của họ phần lớn là phụ nữ ở độ tuổi 30-40. 

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)