Vợ chồng cãi nhau lỡ tay "phi trượt" thớt gỗ xuống lòng đường

Google News

Chỉ vì trong lúc nóng giận, cặp vợ chồng đã "phi trượt" chiếc thớt gỗ xuống xe đang đỗ dưới lòng đường.

Mạng xã hội tràn lan những tin tức về chuyện mâu thuẫn trong gia đình, hoặc các cuộc cãi vã từ vợ và chồng. Mỗi câu chuyện, lại có những hậu quả khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn mang đến các tình huống không mấy tốt đẹp.
Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh "hậu quả" từ một vụ cãi nhau giữa vợ và chồng khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi vì một chút nóng giận, dẫn đến lỡ tay mà hai vợ chồng phải chịu tình huống "dở khóc, dở cười".
Vo chong cai nhau lo tay
Nguyên nhân chính dẫn đến câu chuyện "dở khóc, dở cười" tại Hà Nội vào đêm qua. (Ảnh: Anh Vũ) 
Vợ chồng cãi nhau, hàng xóm "chịu thiệt"
Với giọng điệu hài hước để thuật lại câu chuyện, một tài khoản mạng cá nhân đã đăng tải vài hình ảnh về chiếc ô tô bị vỡ kính. Nguyên nhân đến từ chiếc thớt "từ trên trời rơi xuống", va đập mạnh vào cửa kính ô tô.
Vo chong cai nhau lo tay
Bài viết được thuật lại trên một diễn đàn mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Theo lời kể của chủ bài đăng, nguyên nhân chiếc thớt "đi lạc" là do hai vợ chồng cãi nhau. Trong lúc nóng giận, chị vợ có lẽ đã không kiểm soát được bản thân, ném chiếc thớt để hạ hỏa nhưng không thành công, còn vô tình rơi xuống lòng đường. Điều quan trọng nhất, phòng trọ của hai vợ chồng vừa cãi nhau kia lại ở trên cao nên lực chiếc thớt ném ra ngoài lại càng mạnh hơn bình thường.
Chiếc thớt khi rơi xuống đường, không may lại va trúng xe hơi của ai đó đang đỗ gần chung cư, nơi hai vợ chồng sinh sống. Chính vì thế, hậu quả là chiếc xe bị vỡ toang luôn phần kính phía sau, lại còn khiến không ít người gần đó "khiếp hồn, khiếp vía". 
Hiện tại, cặp vợ chồng nọ đã xuống xin lỗi và chấp nhận bồi thường cho chủ xe. Tuy nhiên, câu chuyện "tên bay đạn lạc" vì vợ chồng cãi nhau này làm khá nhiều cư dân sinh sống tại đó lo lắng và bức xúc. 
Dân mạng: "Rơi thớt vào kính ô tô thì đền tiền, chứ va vào người là căng"
Sự việc xảy ra tại Hà Nội vào tối hôm qua đã dấy lên khá nhiều cuộc tranh cãi cho cư dân mạng, mỗi người đều có một phản ứng khác nhau trước câu chuyện này. Hiện tại, vẫn có khá nhiều cuộc tranh luận, chỉ trích đối với đôi vợ chồng trẻ.
- Vợ chồng cãi nhau gì khiếp thế. Có giận cũng nên đóng cửa sổ lại, vào phòng khách từ tốn mà nói chuyện chứ nhỉ? Lỡ rơi vào đầu ai thì sao?
- Có phải vợ chồng cãi nhau thật không vậy?
Vo chong cai nhau lo tay
 Dân mạng bình luận về việc vợ chồng cãi nhau, gây thiệt hại kính ô tô. (Ảnh: Chụp màn hình)
Vợ chồng nên làm gì khi không cùng tiếng nói chung
Cuộc hôn nhân nào rồi cũng sẽ có lúc hai vợ chồng mâu thuẫn, nhưng cốt yếu nhất vẫn là tôn trọng nhau để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Vậy, nếu trong mối quan hệ gia đình mà cả vợ và chồng đều không có tiếng nói chung thì phải làm thế nào?
Điều đầu tiên, cả hai nên im lặng, chọn cho mình góc riêng tách biệt để suy nghĩ về câu chuyện. Hãy tìm ra cho mình một điều tích cực trong mâu thuẫn của hai người. Điều tối kị nhất là cứ nói chuyện bất chấp trong lúc nóng giận sẽ dễ phát ngôn những lời khiến đối phương tổn thương.
Khi đã suy nghĩ thấu đáo về mâu thuẫn, cả hai nên có cách đối mặt văn minh, lắng nghe đối phương và chấp nhận lỗi sai của chính mình. Điều này giúp hai vợ chồng có thể thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn.
Một vấn đề hết sức quan trọng khác, bởi hôn nhân đều xuất phát từ tình yêu. Vì thế, đừng quên dành cho đối phương những lời nói, cử chỉ ngọt ngào hoặc một bữa cơm tối ấm cúng sau khi cãi nhau. Những yếu tố tuy nhỏ, nhưng sẽ giúp họ cảm thấy được xoa dịu 
Ông bà ta thường có câu: "Vợ chồng đóng cửa bảo nhau", nhằm ám chỉ trong mâu thuẫn gia đình, không nên làm ảnh hưởng hoặc bị tác động từ người ngoài. Trong câu chuyện vợ chồng "lời ra tiếng vào" khiến chiếc thớt "đi lạc" làm hỏng xe hàng xóm này, có lẽ sẽ là bài học sâu sắc dành cho không ít người.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)