V.League 2021: FIFA đồng ý cho Văn Lâm tới Cerezo Osaka

Google News

V.League 2021: FIFA đã cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm, giúp anh sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Cerezo Osaka.

Nguồn tin từ Siam Sports khẳng định Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) biết về mâu thuẫn giữa Đặng Văn Lâm và CLB Muangthong Untied. Dù vậy, sau quá trình xem xét, họ vẫn quyết định cấp phép chuyển nhượng tạm thời cho Văn Lâm. Quyết định của FIFA sẽ giúp Văn Lâm đẩy nhanh quá trình thực hiện các thủ tục, sớm trở thành người của đội bóng Nhật Bản.

Tuy nhiên, FIFA cũng khẳng định việc cấp phép lần này không có nghĩa Văn Lâm đã thắng trong cuộc chiến pháp lý với Muangthong. Cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới vẫn sẽ xem xét kỹ hơn hồ sơ vụ việc, vốn mới được Muangthong gửi lên. Họ sẽ có phán quyết công bằng nhất cho cả đôi bên.

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka

Văn Lâm đang ở rất gần Osaka và nắm lợi thế trong cuộc chiến pháp lý với Muangthong. Ảnh: Minh Chiến.

Chia sẻ với Siam, lãnh đạo CLB Muangthong cho biết họ “bất ngờ và không thể hiểu nổi” tại sao FIFA đồng ý cấp phép chuyển nhượng cho Văn Lâm.

Muangthong tin rằng khi lập trường của phía Văn Lâm và đội bóng đều rất cứng rắn, khi căng thẳng chưa được giải tỏa, FIFA không thể làm như vậy. Đại diện đội bóng Thái Lan cho rằng thương vụ Văn Lâm tới Cerezo Osaka chưa tuân thủ các nguyên tắc bởi nó không phải cuộc đàm phán giữa 2 CLB.

CLB Muangthong cho biết họ sẽ thông qua Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), cố gắng hành động để thay đổi quyết định của FIFA. Muangthong cũng tuyên bố tiếp tục theo đuổi vụ kiện và cho rằng quyết định mới của FIFA làm ảnh hưởng tới quyền lợi của họ. CLB Thái Lan muốn chờ đợi những phán quyết chính xác hơn sau khi FIFA xem xét kỹ hồ sơ vụ việc.

Chia sẻ với Zing trước đó, người đại diện Andrey Grushin luôn khẳng định phía Văn Lâm sẽ chiến thắng trong thương vụ. Ông Grushin tin rằng mình và Văn Lâm đã tuân thủ hợp đồng với Muangthong và quy định của FIFA.

Văn Lâm cũng đã nhận giấy tờ hỗ trợ từ CLB Cerezo Osaka. Đội bóng Nhật Bản muốn giúp Văn Lâm sớm hoàn thiện mọi thủ tục. Thủ môn tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản ngay khi có chuyến bay.

V.League 2021

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka-Hinh-2

Lee Nguyễn - ngôi sao mới trong cuộc tìm kiếm Galacticos

13:14 24/1/2021 13:14 24/1/2021 Thể thao Thể thao

0 12

Bốn năm sau ngày lên V.League, CLB TP.HCM đã tìm được cầu thủ đẳng cấp mà họ luôn khao khát, siêu sao mang tên Lee Nguyễn.

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka-Hinh-3

VFF sẵn sàng hỗ trợ tuyển thủ nữ trong dịch Covid-19

8 giờ trước 22:31 28/1/2021 Thể thao Bóng đá Việt Nam

0 12

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chuẩn bị phương án hỗ trợ các tuyển thủ nữ nếu dịch Covid-19 gây khó khăn cho việc di chuyển.

01:30

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka-Hinh-4

Phan Văn Đức trổ tài làm thủ môn

9 giờ trước 21:31 28/1/2021 Thể thao Bóng đá Việt Nam

0 12

Trong buổi tập chiều 28/1 của Sông Lam Nghệ An trước cuộc đối đầu CLB Sài Gòn, tiền vệ Phan Văn Đức tỏ ra vui vẻ khi thi đá phạt đền cùng đồng đội.

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka-Hinh-5

Lee Nguyễn sẵn sàng cho trận gặp Long An

11 giờ trước 19:37 28/1/2021 Thể thao Bóng đá Việt Nam

0 12

Huấn luyện viên Alexandre Polking muốn cho Lee Nguyễn ra sân đấu giao hữu với đội Long An trên sân Bến Lức chiều 30/1.

V.League 2021: FIFA dong y cho Van Lam toi Cerezo Osaka-Hinh-6

Phan Văn Đức chườm đá sau buổi tập dù vận động nhẹ

12 giờ trước 19:01 28/1/2021 Thể thao Bóng đá Việt Nam

0 12

Tiền vệ Phan Văn Đức có dấu hiệu chấn thương sau khi thi đấu trọn vẹn cả 2 vòng đầu tiên của V.League 2021.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)