Việt Anh khiến fan ngã ngửa khi đưa ra lời khuyên cho con trai

Google News

Là người có kinh nghiệm tình trường cả trong phim lẫn ngoài đời nên lời khuyên của Việt Anh dành cho con trai nhanh chóng được dân tình chú ý.

Mới đây, Việt Anh đăng ảnh chụp cùng con trai kèm đoạn tâm sự được nhiều người chú ý. Anh viết: "Ông em trai đi học về tâm sự với bố:

- Đậu: Theo bố, Đậu nên làm gì khi 1 bạn gái trong lớp cứ cầm tay con?

- Dad: Theo những gì bố đã từng được dạy trước đây thì Đậu nên đưa nốt tay còn lại hoặc những gì có thể nắm được cho bạn ý nắm nốt thôi.

P/s: Lần sau đừng bao giờ hỏi bố những tình huống đã nằm trong sách giáo khoa thế này nhé. Đây là tâm sự của người đàn ông chuẩn bị trưởng thành".

Viet Anh khien fan nga ngua khi dua ra loi khuyen cho con trai

Lời khuyên của Việt Anh dành cho con trai khiến nhiều fan thích thú. Nhiều người còn dành lời khen cho vẻ điển trai sớm soán ngôi bố của bé Đậu. Bởi trong phim, Việt Anh thường đóng vai đào hoa và cũng kinh qua nhiều mối tình, tất cả là vì anh cũng rất "sát gái".

Bé Đậu là con chung giữa Việt Anh và vợ hai Hương Trần. Cả hai đã ly hôn được gần 2 năm. Nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi được người trong cuộc chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình".

Viet Anh khien fan nga ngua khi dua ra loi khuyen cho con trai-Hinh-2

Việt Anh và Hương Trần có lẽ là cặp đôi hiếm hoi kỉ niệm một năm ly hôn và dành nhiều lời tốt đẹp cho nhau. Khác với màn cãi vã trước đó, cả hai dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Việt Anh từng chia sẻ: "Trước sự chứng kiến của vị khách siêu đáng yêu, hai người chúng tôi tổ chức kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày chúng tôi ly hôn. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi dở hơi, hoặc làm trò gây chú ý, nhưng khoan vội kết luận. Hãy đọc hết những dòng tâm sự này của tôi nhé, và sau đó mọi người kết luận thế nào cũng được, và tôi không có ý kiến gì cả vì đó là quyền của mọi người .

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)