Video: Kane sắp vai người hùng cứu “sư tử” khỏi hóa mèo

Google News

(Kiến Thức) - Với bàn thắng muộn ấn định tỉ số 2-1, Harry Kane đã sắm vai người hùng cứu "sư tử" Anh khỏi phải hóa mèo trước đội bóng yếu hơn rất nhiều đến từ châu Phi là Tunisia trong trận ra quân tại World Cup 2108.

Mời quý độc giả xem clip Highlights Anh 2-1 Tunisia - Nguồn: Youtube
ĐT Anh bắt đầu hành trình World Cup 2018 bằng trận đấu với đội bóng không được đánh giá cao đến từ châu Phi là Tunisia. Dù đã tạo ra vô vàn những cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày mà các cầu thủ hàng công như Lingard, Sterling hay cả Rashford đều quá vô duyên khi chỉ biết chuyển bàn thắng thành cơ hội thì họ vẫn còn đó một cái tên khác biết cách "cứu dỗi" đó là Harry Kane.
Video: Kane sap vai nguoi hung cuu “su tu” khoi hoa meo
 Harry Kane sắm vai người hùng giúp "sư tử" Anh khỏi hóa "mèo con" trước Tunisia.
Có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm sau pha chọn vị trí và đệm lòng cận thành của Harry Kane, ĐT Anh tạo ra hàng tá cơ hội nhưng bàn thắng thì vẫn quay lưng với họ. Khi hàng công loay hay đi tìm bàn thắng nâng cách biệt thì hàng thủ của "tam sư" lại mắc lỗi ngớ ngẩn khiến họ nhận bàn thua oan uổng trên chấm 11m.
Có bàn thắng gỡ hòa, Tunisia chơi lùi sâu với mục tiêu 1 điểm trong trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup 2018. Đứng trước hàng phòng ngự có số đông của Tunisia, ĐT Anh lại càng khó có đất diễn và họ phải chờ đến phút thứ 91', xuất phát từ một pha phạt góc, vẫn là Harry Kane xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm để có pha đánh đầu tung lưới thủ thành Mustapha bên phía Tunisia và mang về 3 điểm quý giá giúp "sư tử" không phải hóa "mèo con" ngay trong trận đầu ra quân tại World Cup năm nay.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)