Video: Hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng và vợ xinh trong đám hỏi

Google News

Những hình ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của Công Phượng và cô nàng Tô Ngọc Viên Minh đã được một người bạn thân thiết của cả hai tiết lộ trên Instagram vào đêm ngày 3/6.

Sau 6 năm quen biết và tìm hiểu, ngày hôm qua (3/6), Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại TP.HCM. Do được diễn ra kín đáo nên toàn bộ hình ảnh về lễ ăn hỏi này đều được giữ kín và không hề được tiết lộ với truyền thông.
Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh về cô dâu Viên Minh khoác tay cha hạnh phúc tiến vào lễ đường với chú rể Công Phượng đã được một người bạn của cặp đôi ghi lại.
Video: Hinh anh hiem hoi cua Cong Phuong va vo xinh trong dam hoi
 
Trong giờ phút thiêng liêng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cánh cửa trắng, lúc này Viên Minh đang khoác tay cha đi vào hội trường. Diện trên mình chiếc váy trắng tinh khôi, Viên Minh trông vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc, cô nàng bước đi đầy tự tin bên cha và nở nụ cười rặng rỡ. Sau đó là khoảnh khắc mọi người cùng nâng ly chúc mừng hạnh cho đôi bạn trẻ.
Được biết lễ ăn hỏi diễn ra tại gia đình nhà gái, sau đó phần tiệc được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Người chia sẻ đoạn clip hiếm hoi này chính là cô nàng Lục Bảo Trang - bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.
Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014, cả hai có mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay. Sau lễ ăn hỏi bí mật được tổ chức vào tối qua, một số nguồn tin cũng tiết lộ cả 2 sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 tới đây.

Mời quý độc giả xem video: Hé lộ hình ảnh hiếm hoi về lễ ăn hỏi của Công Phượng - Nguồn: Người Đưa Tin.


Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)