Video: Đám cưới đốt pháo tưng bừng mặc lệnh cấm gây xôn xao dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip ghi lại hình ảnh gia đình chú rể đốt 1 sân pháo trong đám cưới dù lệnh cấm đã có từ lâu khiến CĐM vô cùng bức xúc và để lại nhiều bình luận chỉ trích nặng nề.

Đám cưới là một dịp trọng đại, ai cũng muốn khiến nó trở nên thật đặc biệt và thật khó quên. Thế nhưng làm gì thì làm, vui thôi đừng vui quá, tổ chức linh đình vẫn phải trong khuôn phép và không nên làm ảnh hưởng đến ai hay có hành động quá khích, vi phạm pháp luật. 
Mới đây, một clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một gia đình được cho là tại Hà Nội tổ chức tiệc cưới linh đình, thậm chí còn "tạo nét" bằng cách đốt pháo. Điều đáng nói, việc tàng trữ, mua bán và sử dụng pháo tại Việt Nam đã bị cấm từ lâu, gia đình này lấy đâu ra một lượng pháo lớn, trải đỏ từ sân ra ngõ như vậy? Đó là còn chưa xét đến việc đốt pháo trong đám cưới gây nguy hiểm cho khách mời, ồn ào cho hàng xóm xung quanh. 
Video: Dam cuoi dot phao tung bung mac lenh cam gay xon xao dan mang
Đoạn clip ghi lại hình ảnh đốt một sân pháo trong tiệc cưới tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, clip đám cưới đốt pháo trên nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và gây ra tranh cãi trái chiều. Một số người phản đối việc đốt pháo còn số khác lại dửng dưng cho rằng không ảnh hưởng tới ai.
Video: Dam cuoi dot phao tung bung mac lenh cam gay xon xao dan mang-Hinh-2
Pháo được rải đầy cổng ngõ đốt linh đình trong đám cưới khiến dân mạng phẫn nộ. 
"Có hình ảnh rõ nét thế kia, yêu cầu công an vào cuộc rồi phạt đúng theo quy định của pháp luật để răn đe. Năm nào cũng tuyên truyền, cấm hành vi mua bán và đốt pháo mà vẫn cố tình thì không có lý do gì mà bỏ qua cả".
"Pháo này cực kỳ nguy hiểm luôn ấy, thế mà khách trong đám cưới vẫn đứng quây tròn để xem thế kia thì chịu rồi. Giữa thủ đô mà cứ như nhóm người rừng rú không biết chữ, hiểu luật".
Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến cho rằng đốt pháo tuy sai luật nhưng không ảnh hưởng đến ai: "Ngày cưới người ta muốn tạo sự khác biệt tý thôi. Các bạn mở miệng là lôi luật ra nhưng ngày Tết vẫn mua pháo rồi đốt ầm ầm chứ có làm sao đâu nhỉ?".
Hiện chưa rõ clip trên diễn ra ở đâu và chủ đám cưới là ai nhưng nó mang đến hình ảnh xấu trên MXH và nhận vô vàn những lời phẫn nộ từ CĐM.

Clip đám cưới đốt pháo tưng bừng mặc lệnh cấm - Nguồn: Facebook.


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)