Vẻ đẹp nóng bỏng của chủ tịch CLB bóng đá 21 tuổi

Google News

Ở tuổi 21, Rebecca Dumitrescu Prodan - con gái của cựu ngôi sao bóng rổ và cựu siêu mẫu Playboy đang nắm giữ vai trò Chủ tịch của một CLB bóng đá.

Rebecca Dumitrescu Prodan, 21 tuổi, là cái tên đang nổi đình nổi đám trong làng thể thao Romania thời điểm hiện tại. Cô nàng được biết đến với tư cách con gái của cựu người mẫu Playboy - Anamaria Prodan Reghecampf và người chồng đầu tiên, cựu ngôi sao bóng rổ Tiberiu Dumitrescu.

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi

Rebecca Dumitrescu Prodan - nữ Chủ tịch trẻ nhất làng bóng đá thế giới

Sau khi ly hôn với Dumitrescu, Anamaria bén duyên với cựu cầu thủ bóng đá Laurentiu Reghecampf. Đây chính là bước đệm để bà trở thành nhân vật "máu mặt" trong làng túc cầu Romania.

Không chỉ đảm nhận cương vị Giám đốc điều hành một số CLB tên tuổi ở nước này như FC Snagov, hay FC Cluj, Anamaria còn "đạo diễn" vụ chuyển nhượng Nicolae Stanciu từ Steaua Bucharest sang Anderlecht với giá 9 triệu bảng - thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Romania. Cựu cầu thủ Chelsea, Adrian Mutu cũng là khách hàng của bà.

Đầu tháng 5, Anamaria khiến làng thể thao Romania rúng động khi mua lại 50% cổ phần và thâu tóm luôn CLB bóng đá Hermannstadt, đồng thời ủy quyền cho con gái Rebecca nắm giữ một vị trí trong hội đồng quản trị. Thậm chí theo tiết lộ từ nhà báo Emmanuel Rosa, cô được mẹ đăng kí với chức danh chủ sở hữu kiêm chủ tịch đội bóng.

Được biết, Rebecca từng góp tiếng nói quan trọng trong quyết định sa thải HLV đương nhiệm của Hermannstadt, Vasile Miriuta và bổ nhiệm chiến lược gia người Tây Ban Nha, Ruben Albes.

Bên cạnh công việc điều hành FC Hermannstadt, Rebecca đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học viện Marangoni (Italia). Không chỉ vậy, khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng còn giúp cô kiếm được hợp đồng làm mẫu cho hãng thời trang danh tiếng nhất Italia.

* Ngắm nhan sắc của Rebecca Dumitrescu Prodan - "bà trùm" trẻ xinh đẹp của làng thể thao thế giới:

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-2

Rebecca Dumitrescu Prodan năm nay mới 21 tuổi, là con gái của cựu ngôi sao bóng rổ Tiberiu Dumitrescu

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-3

Cô nàng thừa hưởng nét đẹp và tài năng từ người mẹ Anamaria Prodan - cựu siêu mẫu Playboy và là "bà trùm" máu mặt trong làng bóng đá Romania

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-4

Đầu tháng 5, Rebecca được mẹ ủy quyền ngồi vào ghế Chủ sở hữu kiêm Chủ tịch CLB Hermannstadt (Romania)

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-5

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-6

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-7

Bên cạnh công việc điều hành đội bóng, Rebecca còn theo học thiết kế thời trang và làm mẫu cho một "đại gia" thời trang của Italia

Ve dep nong bong cua chu tich CLB bong da 21 tuoi-Hinh-8 

 

Theo Đỗ Anh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)