Vệ binh xinh đẹp nhất nước Nga bị đuổi việc vì làm điều này

Google News

Các nỗ lực của nữ vệ binh Anna Khramtsova (Nga) để quay trở lại lực lượng đến giờ vẫn công cốc. Cô bị đuổi khỏi ngành vì vi phạm nguyên tắc bảo mật.

Ngày 31/3, tòa án Ekaterinburg ở vùng Ural (Nga), nơi Khramtsova từng làm việc trước đây, xác nhận với trang tin địa phương E1 rằng họ đã bác bỏ đơn kiện của cựu nữ vệ binh.
Tháng 12/2020, cô bị sa thải khỏi lực lượng vì đoạn video gây tranh cãi trên trang cá nhân. Trong clip, hình ảnh khu vực an ninh cao nơi cô làm việc xuất hiện. Ngay lập tức, nữ vệ binh bị đuổi khỏi lực lượng vì vi phạm về quy tắc bảo mật.
Ve binh xinh dep nhat nuoc Nga bi duoi viec vi lam dieu nay
Anna Khramtsova bị đuổi việc sau khi đăng tải công khai clip ghi lại nơi cô làm việc - một khu vực an ninh gắt gao - lên mạng xã hội. Ảnh: RT. 
Đến tháng 1, Khramtsova đệ đơn kiện lên tòa án địa phương, yêu cầu được phục hồi vị trí trong cơ quan và bồi thường thiệt hại cô phải chịu do lệnh cách chức gây ra.
Hiện, Khramtsova cho hay sẽ kháng cáo lại quyết định của tòa án. "Họ đang nhất quyết loại tôi khỏi hàng ngũ Vệ binh Quốc gia", cô bức xúc nói.
Ve binh xinh dep nhat nuoc Nga bi duoi viec vi lam dieu nay-Hinh-2
 Khramtsova từng thắng cuộc thi "Vẻ đẹp Vệ binh Nga 2019".
Khramtsova từng thắng cuộc thi "Vẻ đẹp Vệ binh Nga 2019" và được truyền thông gọi với cái tên "nữ vệ binh xinh đẹp nhất nước Nga". Sau cuộc thi, cái tên Khramtsova trở nên nổi tiếng, lượng người theo dõi cô trên mạng xã hội cũng tăng vọt.
Khramtsova than phiền kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp cách đây 2 năm, cuộc sống của cô ngày càng gặp nhiều khó khăn và nhiều người có thành kiến với mình hơn.
Trước đó, cô từng cho biết mình không có ý định chuyển sang làm người mẫu chuyên nghiệp hay trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.
“Tôi muốn phục vụ cho quốc gia. Gia đình cũng là ưu tiên của tôi. Gia nhập lực lượng Vệ binh Quốc gia với tôi có nhiều ý nghĩa, không đơn thuần chỉ là một công việc”, Khramtsova chia sẻ vào thời điểm bắt đầu nhận được chú ý.
Người đẹp Nga lựa chọn phục vụ trong ngành quân đội và sau đó là vệ binh theo truyền thống gia đình. "Cha tôi là một quân nhân, làm việc hơn 21 năm trong Bộ Nội vụ. Mẹ tôi vẫn phục vụ trong cơ quan thực thi pháp luật", cô chia sẻ.
Theo Hiền Thi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)