Văn Toàn và bạn gái lần đầu đón 'sinh nhật online' sau 6 năm yêu

Google News

Khoe quà được ship đến tận nhà và clip Văn Toàn hát mừng sinh nhật, Nhung Bum khẳng định mình đã tìm được người yêu "đáng đồng tiền bát gạo".

Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum lần lượt đón sinh nhật vào ngày 12/4 và 11/4. Trên trang cá nhân, người yêu Văn Toàn chia sẻ lần đầu tiên cả hai phải mừng sinh nhật xa nhau sau 6 năm hẹn hò.

"Năm nào cũng đón sinh nhật với nhau (lần này là lần thứ 6 rồi) nhưng năm nay dính đợt cách ly toàn xã hội nên không đón sinh nhật "offline" với nhau được nên đành đón "sinh nhật online", Nhung Bum viết trên trang cá nhân.

Van Toan va ban gai lan dau don 'sinh nhat online' sau 6 nam yeu

Người yêu Văn Toàn khoe quà sinh nhật được bạn trai tặng.

Dù không thể ở cạnh nhau trong ngày sinh nhật, Văn Toàn vẫn gây bất ngờ cho bạn gái bằng những món quà ngọt ngào. Anh chàng hát Happy Birthday, mừng tuổi 23 của người yêu qua FaceTime.

Ngoài ra, cầu thủ HAGL cũng không quên ship quà, hoa đến tận nhà bạn gái vào đúng ngày 11/4. Điều này khiến Nhung Bum bất ngờ và không khỏi cảm thán rằng bạn trai quả thật "đáng đồng tiền bát gạo".

"Vẫn ship quà về đúng ngày cho người yêu, còn bắt anh lặn lội mang hoa với bánh từ Hà Nội về nữa chứ. Có người yêu cũng đáng đồng tiền bát gạo đó chứ nhỉ. Còn tặng đôi giày như của búp bê Barbie", cô nàng viết.

Van Toan va ban gai lan dau don 'sinh nhat online' sau 6 nam yeu-Hinh-2

Van Toan va ban gai lan dau don 'sinh nhat online' sau 6 nam yeu-Hinh-3

Văn Toàn và Nhung Bum đã hẹn hò được gần 6 năm.

Nhung Bum - Văn Toàn đã bên nhau được gần 6 năm. Cả hai đều được dân mạng nhận xét là "lầy lội", hài hước và có mối tình "sóng yên, biển lặng".

Trên mạng xã hội, đôi trẻ hiếm khi công khai ảnh chụp chung song vẫn nhiều lần khiến dân mạng ngưỡng mộ vì những hành động lãng mạn, ngọt ngào dành cho nhau.

Vào những dịp Văn Toàn được nghỉ ngơi, Nhung Bum đều tranh thủ bay vào Sài Gòn thăm bạn trai và thường xuất hiện trong những tấm ảnh chung của hội bạn.

Nhung Bum (tên thật Nguyễn Trang Nhung, sinh năm 1997) tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Hiện tại, cô làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Nguyễn Văn Toàn hiện khoác áo CLB HAGL. Sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Thường Châu, tuyển quốc gia thi đấu thành công tại Asian Cup 2019, King's Cup 2019… tiền đạo sinh năm 1996 nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)