Văn Toàn sẽ đá SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam?

Google News

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang có cơ hội cực lớn để giành một suất dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam nhờ phong độ chói sáng trong năm 2019.

Nguyễn Văn Toàn đã trở thành cầu thủ nhận được nhiều danh hiệu nhất ở V.League 2019 nhờ 6 lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (các vòng đấu 1, 5, 7, 9, 10, 25), cùng danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 5, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6…
Với những con số kể trên, Văn Toàn vô đối ở V.League 2019, dù anh không được trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League, giải thưởng này bất ngờ được Ban tổ chức giải trao cho Văn Quyết. Quyết định đó cũng tạo nên sự tranh cãi rất lớn cho fan hâm mộ trong mấy ngày qua.
Với Văn Toàn, đây là mùa bóng hay nhất của anh tại sân chơi V.League. Bởi ngoài các danh hiệu kể trên, Văn Toàn có 9 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Văn Toàn là cầu thủ nội in dấu giày nhiều nhất vào các bàn thắng ở V.League 2019.
Nhìn từ những con số đến phong độ hiện tại, Văn Toàn chính là cầu thủ nội chơi hay nhất. Anh xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League, dù BTC đã trao cho Văn Quyết.
Van Toan se da SEA Games 30 cung U22 Viet Nam?
 HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho Văn Toàn dự SEA Games 30 nhờ phong độ chói sáng trong năm 2019?
Phong độ chói sáng này hứa hẹn giúp cho Văn Toàn có 1 trong 2 suất dự SEA Games 30. Tất nhiên, quyết định này còn phụ thuộc vào sự chọn lựa của HLV Park Hang Seo nhưng Văn Toàn có 1 suất thì không ai có thể bàn cãi. Vì Văn Toàn đang thi đấu quá ấn tượng trong năm 2019.
Với quy định của Ban tổ chức SEA Games 30 là U22 + 2, HLV Park Hang Seo sẽ bổ sung 2 cầu thủ trên 22 tuổi để chuẩn bị cho SEA Games 30. Ông Park sẽ có quyết định chính thức sau 2 trận vòng loại World Cup 2020 trước UAE và Thái Lan vào tháng 11 tới.
Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo có thể bổ sung 1 suất ở hàng thủ nếu như Đình Trọng không kịp bình phục chấn thương. Dĩ nhiên, sự ưu tiên lớn nhất thuộc về Quế Ngọc Hải. Trường hợp có Đình Trọng thì ông Park có thể ưu tiên cho những vị trí khác. Ở đó, vị trí tiền đạo cánh hứa hẹn được ông Park ưu tiên cao nhất khi cần có nhiều bàn thắng trong trường hợp đua hiệu số bàn thắng bại.
Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành HCV SEA Games 30. U22 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu 6 đội, trong đó có U 22 Thái Lan. Một bảng đấu hứa hẹn khó khăn vì cách 2 ngày diễn ra 1 trận đấu ở vòng, điều này mang đến những nỗi lo lớn về thể lực.
Theo Bá Hổ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)