Văn Hậu ghi siêu phẩm "độc" giúp U23 Việt Nam để đánh bại U23 Oman

Google News

Hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu có một siêu phẩm hiếm thấy với một cầu thủ Việt Nam để giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Oman.

Sau hiệp 1 bị cầm hòa 0-0 khá tẻ nhạt, HLV Park Hang Seo đưa ra hàng loạt sự thay đổi trong hiệp 2. Chính điều này giúp lối chơi của U23 Việt Nam có nét hơn và chúng ta tạo ra nhiều cơ hội hơn. Phút 65, cầu thủ vào sân trong hiệp 2 Đoàn Văn Hậu có pha dứt điểm rất mạnh từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc.
Đến phút 78, một cầu thủ vào sân thay người khác là Văn Toàn có pha đánh đầu trúng xà ngang. Tiếp đến ở phút 80, cũng từ một pha đánh đầu, Văn Hậu lái bóng về góc xa nhưng bóng ra ngoài trong gang tấc. Rồi 1 phút sau, đến lượt Hùng Dũng đi bóng qua hai cầu thủ Oman, dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ thành phương. Và khi thủ thành đối phương đã đứng nhìn bóng ở phút 84 sau cú dứt điểm của Hà Đức Chinh thì bóng vẫn không chịu vào lưới.
Van Hau ghi sieu pham
  Cú sút của Văn Hậu mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. (Ảnh: Tùng Đinh).
Những tưởng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì vào phút 89, Đoàn Văn Hậu đi bóng dũng mãnh rồi tung ra một cú dứt điểm hiếm thấy với 1 cầu thủ Việt Nam. Đó là cú vẩy má ngoài chân trái đầy táo bạo, bất ngờ từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi liệng ra khỏi tầm với của thủ thành Oman vào lưới. Lúc này, sau rất nhiều lần ăn mừng hụt, người hâm mộ Việt Nam mới vỡ òa.
Bàn thắng muộn nhưng đủ để U23 Việt Nam có chiến thắng xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân. Nó đồng thời giúp U23 Việt Nam tiếp tục đứng đầu giải đấu và có cơ hội lớn vô địch.
Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp lại đối thủ đã đánh bại mình 2-1 ở chung kết U23 châu Á hồi đầu năm - U23 Uzbekistan.
Tại giải giao hữu ở Mỹ Đình, U23 Uzbekistan đang chơi khá thất vọng. Họ hòa U23 Oman 0-0 trận đầu và để thua U23 Palestine 1-2 trận thứ 2. Chỉ cần hòa là U23 Việt Nam sẽ vô địch.
Theo Hà Thành/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)