Văn Đức được bà xã trang điểm cho xinh ngất

Google News

Thời điểm dịch bệnh, mẫu nữ trang điểm bị thiếu nên Văn Đức phải làm "chuột bạch" cho bà xã trang điểm, ngờ đâu anh chàng lại có được cuộc "lột xác" ngoạn mục.

Sau đám cưới rình rang hồi đầu năm, Văn Đức và Nhật Linh cho thấy cả hai có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc ra sao khi không ngừng khoe ảnh trên mạng xã hội, thậm chí còn để lại lời ngọt ngào cho nhau khiến fan phải ghen tỵ.
Cũng trong thời gian này, cặp đôi đã có những ngày chống dịch tại nhà khá vui nhộn. Chẳng hạn như mới đây, Nhật Linh khoe ảnh cô tự tay “biến hình” Phan Văn Đức làm dân mạng phải ngạc nhiên, đồng thời nhận được vô số lời khen ngợi là có tài make-up cực khéo.
Van Duc duoc ba xa trang diem cho xinh ngat
Văn Đức - Nhật Linh khiến dân tình ghen tỵ vì luôn hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: FBNV) 
Văn Đức “biến hình” làm dân mạng nhận không ra
Trên mạng xã hội, Nhật Linh khiến nhiều người "cười bò" với dòng trạng thái: "Khi bạn lấy vợ làm make-up vào mùa dịch thì chịu khó làm mẫu cho vợ. Có ai đáng yêu như vợ chồng tui không trời? Cười bể bụng mất". Kèm theo bài viết, Nhật Linh đăng thêm 2 tấm hình chụp Phan Văn Đức: 1 tấm lúc anh đang ngủ và 1 tấm là gương mặt đã qua trang điểm do đích thân cô thực hiện.
Dễ dàng nhận thấy, Văn Đức đã qua make-up trông cũng “xinh” không kém ai, thậm chí còn "xinh" hơn khối cô gái. Mặc dù loạt ảnh này đã bị xóa, song cư dân mạng đã kịp chụp lại và không ngừng trêu chọc chàng cầu thủ xứ Nghệ.
Van Duc duoc ba xa trang diem cho xinh ngat-Hinh-2
Phan Văn Đức được bà xã trang điểm cho xinh ngất (Ảnh: Chụp màn hình) 
Cư dân mạng khen: “Văn Đức xinh thật”
Đôi má đỏ hồng, mắt to tròn long lanh, môi cũng được tô son nổi bật hơn khiến gương mặt của Phan Văn Đức trông khác và “xinh” hơn bình thường. Anh chàng nhận được khá nhiều lời khen ngợi của dân mạng đấy, thậm chí có người còn cho là xinh hơn cả con gái. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
Van Duc duoc ba xa trang diem cho xinh ngat-Hinh-3
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình). 
- “Nhìn xinh đấy chứ, chị Nhật Linh make-up cũng khéo quá”.
- “Cảm giác còn xinh hơn khối cô cơ, nhìn lạ hơn bình thường”.
- “Được vợ make-up cho là cảm giác thế nào? Chính là cảm giác xinh đẹp như Văn Đức đấy”.
- “Còn đánh môi cam, mắt cam và má cam nữa mới chịu... nhìn cũng xinh thật ý”.
- “Không có mẫu nên làm mẫu cho vợ, Văn Đức cũng quá cưng chiều Nhật Linh rồi. Cặp này dễ thương ghê”.
Van Duc duoc ba xa trang diem cho xinh ngat-Hinh-4
Văn Đức và Nhật Linh vẫn thường xuyên đùa giỡn nhau khiến dân mạng phải phì cười. (Ảnh: FBNV). 
Thường xuyên khoe ảnh xinh trên mạng xã hội
Thực tế, trước khi khoe ảnh make-up cho Văn Đức, Nhật Linh dạo gần đây cũng rất hay đăng ảnh lên mạng xã hội và lần nào, cô nàng cũng được dân tình khen ngợi nhờ vẻ ngoài ngọt ngào của mình dù đang mang thai.
Van Duc duoc ba xa trang diem cho xinh ngat-Hinh-5
Nhật Linh vẫn cực xinh trong thời gian mang thai. (Ảnh: FBNV). 
Hầu hết, ở những tấm ảnh trước Nhật Linh chỉ khoe ảnh selfie hoặc chụp với bạn, nhưng lần này cô nàng chơi lớn khi đăng ảnh Văn Đức phiên bản đã qua make-up. 
Từng bị cho là “yêu nhanh cưới vội”, Nhật Linh và Văn Đức đã chứng tỏ rằng cả hai yêu thương và bên nhau hạnh phúc cỡ nào. Còn bạn, bạn thấy sao về hình ảnh của một Văn Đức rất khác khi ở nhà? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)