U23 Việt Nam vs U23 Oman: Ván cờ của thầy Park

Google News

Toàn bộ đội hình chính ở trận gặp Palestine của U23 Việt Nam được cất đi, thay vào là những thử nghiệm mới. Thầy Park quyết đánh cờ trước Oman trong cuộc chạm trán tối nay bằng đội hình 2.

Quyết định dùng đội hình mới tinh chỉ cụ thể hoá những tuyên bố trước thềm giải U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018 của HLV Park Hang Seo. Thầy Park muốn thử nghiệm để có đánh giá chính xác nhất, trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam mang sang Indonesia dự Asiad 2018.
Trước cuộc chạm trán Oman, HLV Park Hang Seo đã dành sự quan tâm hơn tới những cầu thủ mà ông chưa sử dụng hoặc cho ra sân từ ghế dự bị, trong trận gặp Palestine. HLV người Hàn Quốc thậm chí còn trực tiếp chỉnh sửa từng động tác, đặc biệt là những tình huống tổ chức "bóng chết".
U23 Viet Nam vs U23 Oman: Van co cua thay Park
 HLV Park Hang Seo thử nghiệm nhiều vị trí mới ở trận gặp Oman
Dĩ nhiên, sau màn trình diễn trước Palestine, HLV Park Hang Seo có sự yên tâm nhất định với những thử nghiệm, giờ là lúc ông tìm những phương án dự phòng.
Theo đó, vị trí gác đền dành cho Văn Hoàng, bộ tứ hậu vệ: Văn Lợi, Văn Sơn, Thành Chung và Tấn Sinh. Ở hàng tiền vệ, Đỗ Hùng Dũng đá ở vị trí trung tâm thay cho Văn Quyết, sát cánh cùng Đức Huy. Hai bên cánh là Minh Vương và Văn Toàn.
U23 Viet Nam vs U23 Oman: Van co cua thay Park-Hinh-2
 Lối chơi của U23 Việt Nam nhận được nhiều sự khen ngợi
Với sơ đồ 3-5-2, Phan Văn Đức có thể được tung vào sân đá hộ công, người đá cắm là Hà Đức Chinh hoặc Tiến Linh. Còn về lối chơi, nhiều khả năng U23 Việt Nam vẫn mạnh dạn tấn công như trận đầu.
Về lý thuyết, đây chỉ là đội hình hai của U23 Việt Nam, nhưng giành chiến thắng không phải là mục tiêu cao nhất với đội bóng áo đỏ ở giải này. Những thử nghiệm của HLV Park Hang Seo không chỉ giúp ông tìm ra một lối chơi, bộ khung hoàn chỉnh, mà còn nhẹ đầu chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad.
Dự đoán kết quả U23 Việt Nam - U23 Oman: Hoà 1-1
Theo Huy Phong/vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)