Trước khi qua đời Maradona ra mắt thương hiệu mì ống mang tên chính mình

Google News

Vào dịp sinh nhật lần thứ 60 của huyền thoại bóng đá Maradona, ông đã cho ra mắt sản phẩm mì ống mang tên Pasta Maradona - N.10 Diego.

Theo báo chí Argentina, vào ngày 25/11 (giờ địa phương), Diego Maradona qua đời sau một cơn đau tim. Các tín đồ bóng đá trên toàn thế giới không khỏi bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi của "cậu bé vàng". Trước đó, Maradona vừa trải qua một cuộc phẫu thuật và những người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi được thông báo rằng ca mổ đã thành công.

Diego Maradona là một trong những cầu thủ huyền thoại nhất của bóng đá. Nhưng không chỉ trong bóng đá, với sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới, ông rất thông minh khi sử dụng tên của mình để quảng cáo cho nhiều sản phẩm, từ xì gà đến mì ống.

Mặc dù không có tài khoản Twitter, Maradona đã sử dụng Instagram và bài đăng cuối cùng của ông vào ngày 2 tháng 11 năm 2020, là một quảng cáo cho xì gà mang tên và logo của ông. Mọi người đều biết Maradona thích hút thuốc, đặc biệt là vụ việc nổi tiếng khi châm điếu xì gà tại World Cup 2018 trong sân vận động cấm hút thuốc.

Trước bài đăng cuối cùng đó, ông thường đăng bài về loại mì ống mang thương hiệu của chính mình, tên Pasta Maradona -N.10 Diego.

Trên fanpage của thương hiệu mì này cập nhật nhiều quảng cáo với hình ảnh của Maradona và áo số 10 huyền thoại trên các gói mì. Cùng với đó, các gói mì được bày binh bố trận mô phỏng theo đội hình của một dàn cầu thủ trên sân bóng.

Thương hiệu mì Pasta Maradona được ra mắt vào dịp sinh nhật lần thứ 60 (ngày 30/10) của ông. Các sản phẩm bao gồm mì ống khô, mì nui xoăn, mì sợi. Từ ngày 10/11/2020, sản phẩm này bắt đầu bán online trên website Pasta Maradona.

Mỳ pasta xưa kia là món dành riêng cho giới quý tộc ở Italy, sau đó dần trở nên phổ biến và được nhiều nơi ưa chuộng. Người Argentina cũng rất thích món mì này.

Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh
Thương hiệu mì mang tên danh thủ và áo số 10 bất tử.
Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh-Hinh-2
Maradona mới ra mắt sản phẩm mì ống vào ngày sinh nhật thứ 60 của mình.
Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh-Hinh-3
Mì ống khi được chế biến xong.
Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh-Hinh-4
Hình ảnh mì ống gắn với khung thành.
Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh-Hinh-5
Hình ảnh của Maradona trên bao bì sản phẩm.
Truoc khi qua doi Maradona ra mat thuong hieu mi ong mang ten chinh minh-Hinh-6

Khi huyền thoại qua đời, fanpage của mì Pasta Maradona đã đã đăng một clip đen để tưởng nhớ đến danh thủ.

Theo Đỗ LAn/ Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)