Trọng Đại chăm bình luận ảnh sexy của bạn gái, xóa tin đồn chia tay

Google News

Dân mạng chắc chắn Trọng Đại - Huyền Trang không chia tay như tin đồn vì cả hai vẫn tương tác tích cực trên mạng xã hội.

Ngày 19/7, Nguyễn Huyền Trang, bạn gái cầu thủ Nguyễn Trọng Đại, chia sẻ bộ ảnh cô mặc bikini, khoe dáng quyến rũ lên trang cá nhân.
Dân mạng đùa rằng Trọng Đại comment "không trượt phát nào" khi dưới nhiều bức ảnh của Huyền Trang đều có bình luận của anh chàng.
Dưới bức ảnh người đẹp Quảng Ninh tạo dáng gợi cảm trong bộ nội y màu đen, hậu vệ CLB Viettel tag tên một người bạn và comment: "Nghi ngờ nha chị ơi".
Người bạn được gắn thẻ nhanh chóng đáp lại: "Thế bao giờ chị được ăn cỗ hả Đại?". Màn đối đáp này thu hút sự chú ý của dân mạng.
Trong Dai cham binh luan anh sexy cua ban gai, xoa tin don chia tay
Trọng Đại và Huyền Trang vẫn tích cực tương tác trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 
Trước đó, Trọng Đại - Huyền Trang dính tin đồn chia tay khi cầu thủ sinh năm 1997 bất ngờ xóa hết ảnh bạn gái và chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý chia tay trên trang cá nhân.
Vì á hoàng trang sức năm 2015 từng chia sẻ bạn trai cầu thủ không ủng hộ việc cô tham dự quá nhiều cuộc thi nhan sắc, dân mạng suy đoán đôi trẻ rạn nứt tình cảm khi Huyền Trang quyết tâm thử sức tại Miss World Vietnam 2019.
Sau khi người yêu thất bại tại cuộc thi này, Trọng Đại không có bất kỳ lời chia sẻ hay động viên công khai nào dành cho bạn gái.
Tuy nhiên, những ngày qua, cầu thủ 22 tuổi thường xuyên để lại bình luận dưới các bức ảnh của Huyền Trang.
Sự tự nhiên, thân thiết của cả hai khiến dân mạng chắc chắn đôi trẻ không chia tay như đồn đoán trước đó. 
Giữa năm 2018, Trọng Đại và Huyền Trang gây chú ý khi đăng đoạn clip thân mật bên nhau.
Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận việc hẹn hò, trong suốt 1 năm qua, cả hai thường xuyên đăng ảnh và dành lời tình cảm cho đối phương trên mạng xã hội.
Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997) được chú ý khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) vào năm 2018.
Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996) đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên đại học.
Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017.
Sau khi bị loại tại vòng sơ khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, người yêu Trọng Đại tuyên bố sẽ không tham gia thêm bất kỳ đấu trường nhan sắc nào nữa.
Thay vào đó, 9X muốn tập trung vào việc kinh doanh, kiếm tiền.
Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)