Trò chuyện “nóng mắt” với gái xinh trên mạng, người đàn ông mất 400 triệu

Google News

Một người đàn ông đã bị lừa đảo chiếm đoạt gần 400 triệu đồng chỉ sau vài phút trò chuyện "vui vẻ" trên mạng với một người đẹp xa lạ.

Tro chuyen “nong mat” voi gai xinh tren mang, nguoi dan ong mat 400 trieu

Người đàn ông bị chiếm đoạt gần 400 triệu đồng sau vài phút trò chuyện khỏa thân với gái xinh trên mạng. Ảnh minh họa

Kknews đưa tin, một người đàn ông đã bị lừa đảo chiếm đoạt 110.000 NDT (gần 400 triệu đồng) chỉ sau vài phút trò chuyện "vui vẻ" trên mạng với một người đẹp xa lạ. Sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung.

Trước đó, người đàn ông họ Khổng, đến từ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), đã tình cờ gặp và làm quen với cô gái xinh đẹp Tiểu Mỹ trên nền tảng xã hội trực tuyến.

Sau một hồi trò chuyện bằng tin nhắn văn bản, Tiểu Mỹ đã giới thiệu cho ông Khổng một ứng dụng có tên Meet, nói rằng cả hai có thể video call (gọi điện hình ảnh) trên đó.

Như mở cờ trong bụng, ông Khổng nhanh chóng chấp nhận và cả hai bắt đầu trò chuyện video trên nền tảng này. Tiếp đó, ông Khổng cùng người đẹp thoát y và chuyển thành một cuộc nói chuyện khiêu dâm.

Sau vài phút, Tiểu Mỹ bất ngờ hủy cuộc trò chuyện video và gửi cho ông Khổng thông tin số tài khoản của cô cùng lời đe dọa "hợp tác chuyển tiền ngay lập tức nếu không những hình ảnh vừa rồi sẽ bị tung lên mạng".

Ông Khổng vì lo sợ cuộc trò chuyện riêng tư bị rò rỉ nên chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của đối phương.

Trong một thời gian ngắn, ông Khổng đã chuyển cho đối phương tổng cộng 110.000 NDT nhưng vẫn chưa được buông tha.

Vượt quá sức chịu đựng, ông Khổng cuối cùng đã trình báo lên cảnh sát Phúc Kiến để được giúp đỡ.

Theo nhận định của cảnh sát, ông Khổng đã gặp phải một băng nhóm lừa đảo trực tuyến chuyên nghiệp. Bằng các phương pháp nghiệp vụ, cuối cùng cả 9 thành viên của băng nhóm này đều bị bắt và đưa ra trước công lý.

Hiện cả 9 nghi phạm đã bị cảnh sát Phúc Kiên giam giữ hình sự theo quy định của pháp luật Trung Quốc.

Theo Hoa Vũ/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)