Trang Trần bức xúc vì antifan chê chồng xấu

Google News

Trang Trần bức xúc đáp trả khi ngoại hình của ông xã bỗng dưng bị mang ra đàm tiếu.

Trên trang cá nhân, Trang Trần mới đây bày tỏ bức xúc khi ông xã bị soi mói. Nguyên nhân xuất phát từ việc cựu mẫu vô tình đọc được lời nhận xét về ngoại hình của ông xã Louis Trần từ cư dân mạng.

Cụ thể, người này chê bố của con gái Trang Trần là... xấu. Thậm chí, họ còn tự hào khi nhiều người đồng tình ủng hộ nhận xét của mình về chồng Trang Trần thông qua lượt like. 

"Xấu mà mà bạn ơi. Bạn nhìn số người like bình luận của mình là biết", cư dân mạng hào hứng. 

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau

Ông xã Trang Trần bị chê xấu

Bức xúc khi ngoại hình của ông xã bỗng dưng bị mang ra đàm tiếu, Trang Trần lập tức đáp trả. "Tag" thẳng tên kẻ soi mói, bà chủ quan bún đậu để lại bình luận mỉa mai bên dưới nhận xét của người này: "Em cho chị xem chồng em để chị biết mà phấn đấu. Chứ chồng chị chỉ được như vậy nên chị cần mở mang đầu óc. Gu đẹp của em như thế nào cho chị thỉnh giáo".

Chưa nguôi cơn giận, mới đây Trang Trần lại tiếp tục đăng đàn giải tỏa. Đăng lại loạt nhận xét khó nghe về ngoại hình của ông xã, cựu mẫu trưng cầu dân ý: "Chồng em nhẹ nhẹ thế này mà chị ấy bảo chồng em xấu. Đề nghị chị M** trưng một số đối tượng từng xxx hoặc chồng chị để em được nâng cao tầm mắt và gu ạ. Chứ mỗi người một gu nhưng các anh chị nhận xét giúp chồng em có 'xấu bỏ m*' không ạ? Nếu bình luận có nhiều, em sẽ kêu anh đi phẫu thuật cho ưng lòng các chị".

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-2

Trang Trần đáp trả khi chồng Việt kiều bị chê bai

Topic của Trang Trần trở thành chủ đề nóng được bàn tán. Người bênh vực cựu mẫu, chê trách kẻ đưa lời không hay vì cho rằng "xấu đẹp là chồng người ta sao phải đưa nhận xét khó nghe". Số khác lại đồng tình với lời chê ông xã Trang Trần xấu bởi "tùy mắt mỗi người, họ thấy sao nói vậy cần gì gay gắt". Một số lại cho rằng Louis Trần không xấu mà anh bị liên đới chỉ vì gắn mác "chồng Trang Trần".

"Thế chị không nghĩ đến việc có những người bị chị lấy hình ra để nói xấu, bôi nhọ, miệt thị chắc người ta không tức à? Chị chê người ta thì được, người khác chê chị thì chị chửi? Ủa sao cái nết chị ngộ quá vậy?

Người ta thấy không hợp mắt thì chê. Chín người mười ý, chị là người của công chúng chứ có phải mẹ của công chúng đâu bắt người ta phải theo ý mình? Chị đăng vậy mục đích gì? Để nhiều người vào khen chồng chị để chị cảm thấy được an ủi tâm hồn chồng mình không xấu à?", cư dân mạng hỏi ngược.

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-3

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-4

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-5

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-6

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-7

Trang Tran buc xuc vi antifan che chong xau-Hinh-8

Trang Trần tung loạt ảnh sánh đôi bên ông xã để mọi người kiểm chứng

Ông xã Trang Trần tên Louis Trần, là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội, xứng đôi khi sánh bước cựu chân dài. Bản thân Louis Trần cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Sau nhiều năm gắn bó, cả hai quyết định xây dựng gia đình, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng.

Tuy xa vợ con nhưng Louis luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày. Ngược lại, Trang Trần cũng dành cho chồng sự quan tâm. Trái ngược với phát ngôn suồng sã bên ngoài, cựu mẫu lại nhẹ nhàng mỗi khi trò chuyện với ông xã. 

Theo My Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)