Trang Anna và bạn trai người Thái khoe ảnh cưới

Google News

Tại trang cá nhân, hot girl Hải Phòng khoe loạt ảnh hậu trường chụp hình cưới với bạn trai nhưng chưa bật mí ngày hai người tổ chức hôn lễ.

Sáng 17/2, hot girl Trang Anna (tên thật Đặng Thị Thúy Trang, quê Hải Phòng) khoe ảnh hậu trường chụp hình cưới với bạn trai Pre tại trang cá nhân. Dưới bài đăng của Trang Anna, nhiều dân mạng để lại lời chúc mừng. Cô cho hay cả hai chụp hình cưới trước, còn lịch cưới "chắc cũng lâu lâu nữa".
Tháng 10 năm ngoái, hot girl Hải Phòng nhận lời cầu hôn của bạn trai người Thái vào đúng ngày sinh nhật. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô đã đưa nửa kia về quê ra mắt gia đình.
Theo tiết lộ của Trang Anna, sau khi kết hôn, Pre sẽ chuyển sang Việt Nam sinh sống và làm việc.
Trang Anna va ban trai nguoi Thai khoe anh cuoi
Trang Anna khoe ảnh cưới bên bạn trai đến từ xứ sở chùa Vàng. 
Trang Anna được chú ý khi từng lọt top 10 một cuộc thi tìm ngôi sao mới vào năm 2014. Cô cũng góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không tạo được dấu ấn. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi The Look Vietnam nhưng bỏ cuộc giữa chừng.
Cô từng lên mạng, dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích diễn viên Trần Nghĩa (đóng vai Ngạn trong phim Mắt biếc) ngoại tình, lợi dụng tiền bạc, yêu cầu Trần Nghĩa xin lỗi cô. Khi đó, đại diện của Trần Nghĩa không đưa ra câu trả lời bởi anh bận rộn quay phim.
Tháng 10 năm ngoái, Trang Anna khiến dân mạng bất ngờ khi công khai người yêu đến từ xứ sở chùa Vàng. Sau khi trao đổi tài khoản mạng xã hội, Pre chủ động nhắn tin, "cưa cẩm".
Từ khi trở thành một đôi, cả hai thường xuyên công khai nhiều hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho nhau tại trang cá nhân. Nửa kia Trang Anna được nhận xét sở hữu ngoại hình ưa nhìn.
Trang Anna va ban trai nguoi Thai khoe anh cuoi-Hinh-2
 Trang Anna thường xuyên khoe ảnh tình cảm với bạn trai.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)