Trầm trồ ngắm đàn cá khủng "lạc trôi" vào sân nhà sau mưa lớn

Google News

Trong những ngày qua, mưa lớn ở miền Bắc đã khiến cho nhiều nơi bị ngập cục bộ. Nhiều sân nhà bỗng nhiên trở thành ao cá khiến cư dân mạng thích thú.

Một đoạn clip được cho là xảy ra tại huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc ghi lại hình ảnh sân nhà bỗng biến thành ao nước với đàn cá ung dung bơi lội. Cư dân mạng đùa vui: "Đúng là ông trời không lấy của ai tất cả, trời mưa ngập không đi làm được ông cho luôn cả một kho thực phẩm tươi sống".

Nhiều người cũng vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng đàn cá rô hàng trăm con đang vùng vẫy trong sân nhà ngập nước mưa. "Như được trở về tuổi thơ vậy, trốn mẹ đi dầm mưa bắt cá rô rạch nước ngược dòng"; "Cả mấy trăm con cá thế này, gia chủ lại được lộc trời cho rồi".

Tram tro ngam dan ca khung
 

Và đây, một tình huống có lẽ không ai mong gặp phải khi "lộc trời" quá khủng, đó là con cá sấu xổng chuồng đang ung dung dạo bước trong sân nhà một người dân ở Vĩnh Phúc. "Ôi pet cưng nhà ai đi lạc tới đây vậy"; "Một chiếc túi hơ mẹt được ông trời mang tặng cho gia chủ vì trót làm mưa lớn ngập nhà đây mà"..., dân mạng hài hước bình luận.

Tram tro ngam dan ca khung

Con cá trắm đen nặng 52kg

Đêm 25/5, hình ảnh ngư dân đi giăng lưới và đã bắt được một con cá trắm đen nặng 52kg, dài 1,5m tại hồ Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã khiến cư dân mạng xôn xao. Rất nhanh chóng những hình ảnh về con cá 'khủng' đã lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lòng hồ Thác Bà vốn được biết tới với nhiều "thủy quái", trước đó vào năm 2018 ngư dân cũng đã từng bắt được một con cá trắm đen nặng 61kg. 

Những cơn mưa lớn khiến nhiều nơi bị chìm trong biển nước thực sự là điều không ai mong muốn. Vì thế, những clip ghi lại hình ảnh hiếm gặp như trên phần nào giúp tâm trạng những người đang phải khắc phục hậu quả mưa lớn bớt căng thẳng phiền não, có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)