Trai U35 bờ môi còn... "zin" tham gia hẹn hò tìm vợ

Google News

Liệu anh chàng ngây thơ chưa từng hôn ai có chinh phục được bạn gái khi tham gia hẹn hò?

Trai U35 bo moi con...

Trai U35 bo moi con...

Ghép đôi thần tốc tập 54 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ 4 người tham gia là Hoàng Việt – Ngọc Hân (ghế xanh) và Trịnh Hiếu – Thu Trang (ghế đỏ)

Hoàng Việt (35 tuổi, Đồng Nai) – nhân viên tư vấn chứng khoán, có điểm mạnh siêng năng và sáng tạo trong công việc nhưng hay quên, ngây thơ, dễ tin người.

Trai U35 bo moi con...

“Em quen 1,2 người nhưng chưa gọi là mối tình, có thể trải qua vài cung bậc cảm xúc nhưng chỉ dừng lại ở mức “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Chắc do em nhút nhát, sau này em rút kinh nghiệm nếu gặp bạn nào thì tỏ lòng cho bạn đó hiểu. Em chưa hôn ai, mới có sơ sơ nắm tay, em sẽ cố gắng mạnh dạn hơn. Em mong muốn kiếm bạn gái phù hợp với mình, kính trên nhường dưới, vui vẻ, hòa đồng, ngoại hình cao 1m55. Nếu hẹn hò được thì từ 6 tháng đến 1 năm sẽ kết hôn, em có tích lũy rồi”, chàng trai U35 “bờ môi trinh trắng” thật thà.

Ngọc Hân (30 tuổi, Buôn Ma Thuật) – nhân viên marketing bất động sản ở TP.HCM, là người ham học hỏi, có chí cầu tiến, thích đọc sách; điểm yếu hơi nhút nhát.

Trai U35 bo moi con...

“Em trải qua một mối tình, quen được 1 năm mới chia tay cách đây 1 năm do nhiều vấn đề trong hôn nhân không thể nào tiến tới. Bạn đó chủ động chia tay em trước vì tính cách của em hơi nóng vội chuyện đám cưới mà bạn không chịu. Em đoán bạn có mối quan hệ khác tốt hơn. Em muốn người đó hiền, thích đọc sách, ham học hỏi, có chí cầu tiến, ngoại hình thư sinh”, cô nàng ghế xanh chia sẻ.

Trịnh Hiếu (28 tuổi, Đắk Lắk) – kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại ở Bình Dương, có điểm mạnh trầm tính, giọng trầm, hòa đồng, nghiêm túc và nghiêm khắc trong công việc; điểm yếu không biết nhậu.

Trai U35 bo moi con...

“Em có một mối tình kéo dài hơn 6 năm, chia tay được gần 1 năm. Bạn gái cũ gần nhà ở Đắk Lắk, ngay trước có đi học chung nên tìm hiểu. Khi bạn vào Bình Dương thì em đi theo, phần vì muốn gần bạn gái, phần vì lập nghiệp. Quen nhau quá lâu, tình yêu vẫn còn nhưng khi xác định tiến xa hơn để cưới nhau thì em thấy có nhiều mâu thuẫn. Em cảm nhận bạn yêu mình rất nhiều nên chung sống với nhau có hơi hướng kiểm soát, hay giận hờn và yêu nhau quá lâu cảm xúc cũng không còn chỉ thấy thương thôi. Buồn một thời gian nhưng bạn đã có người yêu mới và tốt hơn rất nhiều. Em thích bạn gái điềm tĩnh, hiền, hai người nói chuyện vui vẻ vì thật sự em khá “mặn”. Em nghĩ em đủ nghiêm túc, chín chắn để thành người chung thủy”, chàng ghế đỏ cho biết.

Thu Trang (22 tuổi, Hà Nam) – diễn viên tự do ở TP.HCM, là người hòa đồng, vui vẻ, cầu tiến, nghiêm túc trong công việc nhưng đôi khi trẻ con dễ quạu và ham chơi.

Trai U35 bo moi con...

“Em trải qua 3 cuộc tình. Mối tình đầu tiên năm lớp 12 quen nhau rất đẹp nhưng do em mải mê việc học. Hai mối tình sau này đều trong trường chỉ được vài tháng, em bị chia tay có thể do xa mặt cách lòng. Thời gian trên trường gặp nhau hoài nhưng về nghỉ hè có xích mích chia tay. Em thích mẫu người tinh tế, giàu tình cảm, ga lăng, cao hơn em”, gái xinh 1m63 trải lòng.

Mở cửa trái tim, sau khi gặp gỡ trò chuyện về quan điểm tình yêu cũng như hôn nhân, 4 người chơi đã có cơ hội nắm tay trao cảm xúc dành cho đối phương.

Kết thúc cuộc ghép đôi, cặp ghế xanh đã cùng bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò trong khi cặp ghế đỏ không đưa ra lựa chọn. Hoàng Việt ngại ngùng trao nụ hồn đầu dành cho Ngọc Hân khiến ông bà mối vô cùng thích thú.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)