Tôi cảm giác mình không phải là người anh muốn chọn

Google News

Tôi muốn khoe với mọi người về người yêu của mình, điều này trái ngược với anh, làm tôi tủi thân và buồn nhiều.

Tôi là một cô gái tỉnh lẻ, tốt nghiệp đại học được vài năm và giờ có một công việc ổn định, thu nhập khá tốt. Gần đây tôi tình cờ gặp anh (bạn trai tôi), dành rất nhiều tình cảm cho anh nhưng không biết có phải do suy nghĩ nhiều hay nhạy cảm quá không mà tôi thấy rằng hình như tôi không phải là người anh chọn.

Toi cam giac minh khong phai la nguoi anh muon chon

Ảnh minh hoạ

Chúng tôi yêu nhau khá lâu nhưng anh chưa bao giờ đề cập đến việc tương lai, rồi chuyện sẽ đưa tôi về nhà giới thiệu với ba mẹ, hay đơn giản hơn tôi chỉ muốn bạn bè anh biết đến sự tồn tại của mình. Trong khi tôi đi đâu hay ai có ý giới thiệu là tôi nói luôn mình đã có người yêu rồi. Tôi muốn khoe với mọi người về người yêu của mình, điều này trái ngược với anh, làm tôi tủi thân và buồn nhiều. Tôi cũng có cảm nhận được tình cảm của anh dành cho mình nhưng không muốn kéo dài như này nữa.

Gần đây, công việc của tôi khá áp lực, cộng thêm việc này nữa làm tôi stress rất nhiều. Bố mẹ luôn tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi nhưng cũng hay giục tôi đưa ra quyết định đúng đắn, vì người ta đã không muốn trân trọng mình thì không nên chờ đợi, lý do tôi cũng không còn trẻ nữa. Bố mẹ từ lâu đã có ý giới thiệu cho tôi người khác nhưng tôi không có ý hợp tác vì không muốn phản bội người yêu. Tôi phải làm sao đây, mong được các bạn tư vấn.

 
Theo Hiền/Ngôi sao

>> xem thêm

Bình luận(0)