HLV Park Hang Seo tự cách ly phòng COVID-19 dù sức khỏe bình thường

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi quay lại Việt Nam hôm 23/2, HLV Park Hang Seo tự chủ động cách ly trong khuôn viên của VFF và hành động này của ông thầy người Hàn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo và vợ trở về Việt Nam từ Hàn Quốc ngày 23/2 vừa qua. Sau đó, nhiều tin đồn HLV Park Hang Seo phải cách ly 14 ngày vì nguy cơ lây lan dịch Covid-19 được loan đi khiến nhiều người tham gia bình luận.
Tuy nhiên, mới đây theo tiết lộ của trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo là ông Lê Huy Khoa trên trang cá nhân cho biết, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã quyết định tự giác các yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
HLV Park Hang Seo tu cach ly phong COVID-19 du suc khoe binh thuong
HLV Park Hang Seo tự cách ly trong khuôn viên VFF. Ảnh: Vietnamnet
Cụ thể, HLV Park và vợ tự cách ly tại nhà trong 14 ngày. Ông hạn chế tiếp xúc với người khác và chỉ sinh hoạt tại nhà riêng được đặt khuôn viên của trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như trung tâm đào tạo trẻ.
Trên trang cá nhân của mình, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có viết: "Thời buổi Corona, HLV Park cũng tự nguyện cách ly với những người còn lại. Ông hạn chế di chuyển và chụp hình với người khác. Không tiếp xúc và chỉ khi bắt buộc thì mới thực hiện các công việc khác.
Vợ chồng ông và các trợ lý tuân thủ đầy đủ các quy định của cơ quan y tế Hà Nội và hợp tác đầy đủ với mọi yêu cầu của họ. Chỉ được phép di chuyển khi được phép của họ, mặc dù ông đang đếm từng ngày để được phép đi ra ngoài làm bao nhiêu kế hoạch".
HLV Park Hang Seo tu cach ly phong COVID-19 du suc khoe binh thuong-Hinh-2
Trang cá nhân của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đăng tải dòng trạng thái nói về việc HLV Park Hang Seo tự cách ly trước dịch Covid-19.  Ảnh: Chụp màn hình Facebook.
HLV Lê Huy Khoa cũng cho biết thêm về những điều mà ông trao đổi với HLV Park, rằng khi có người xin chụp ảnh thì ông Park làm thế nào. Vị chiến lược gia này hài hước nói rằng chắc người ta còn chạy ra xa ấy chứ.
Từ ngày trở về Việt Nam, các phóng viên cũng chỉ ghi được những hình ảnh khi ông Park đi dạo quanh nhà hoặc tới nơi họp với lãnh đạo VFF.

Clip HLV Park Hang seo sẽ thăng hoa với đôi cánh 'Ronaldo và Messi' - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)