Tình cũ Phan Thành tuyên bố mình là người lý trí, không bao giờ gặp lại tình cũ

Google News

(Kiến Thức) - Trên phần hỏi đáp hiển thị ở mục story của Instargram, Primmy Trương vừa có những chia sẻ khá thẳng thắn liên quan đến vấn đề người yêu cũ.

Sau khi chia tay, 2 người không hề đề cập đến bất cứ vấn đề nào liên quan đến người yêu cũ, chỉ duy nhất trong một bức ảnh trả lời hỏi đáp đăng tải trên story Instgram gần đây, Primmy Trương đã thẳng thắn nêu ra quan điểm về người yêu cũ. Cô cho rằng, nếu đã chia tay thì không nên gặp lại người yêu cũ, cái gì đã qua thì cho nó qua đi.
Trong một bức ảnh khác, tình cũ Phan Thành cũng thừa nhận, nếu được chọn giữa lý trí và trái tim, cô sẽ chọn lý trí. Động thái này cho thấy, tình cũ Phan Thành dường như đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn nhất sau chia tay, trở về với chính mình.
Tinh cu Phan Thanh tuyen bo minh la nguoi ly tri, khong bao gio gap lai tinh cu
 

Tinh cu Phan Thanh tuyen bo minh la nguoi ly tri, khong bao gio gap lai tinh cu-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, khi trả lời câu hỏi về vấn đề “Mình tốt với người ta đâu có nghĩa người ta phải tốt lại đâu?”, Primmy Trương khẳng định rằng, ngoài gia đình luôn là người tốt với mình, còn những người khác thì khó nói lắm, nói chung là đừng hy vọng nhiều để rồi thất vọng.
“Mình cứ cho đi thôi, nếu cảm thấy không xứng đáng nữa thì thôi, không cần đáp lại. Nghĩ vậy cho nó nhẹ nhàng hơn”, Primmy chia sẻ.
Tinh cu Phan Thanh tuyen bo minh la nguoi ly tri, khong bao gio gap lai tinh cu-Hinh-3
 
Chuyện tình Midu – Phan Thành – Thuý Vi từng là tâm điểm gây xôn xao dư luận trước đó. Sau thời gian ồn ào chuyện tình tay ba, dân mạng lại được thêm một phen dậy sóng khi Phan Thành công khai hẹn hò với hot girl, blogger Primmy Trương. Cặp đôi "trai tài gái sắc" rất xứng đôi vừa lứa vì cả hai đều là thiếu gia và tiểu thư con nhà gia thế. Sau khoảng thời gian ban đầu úp mở về việc hẹn hò thì về sau, cả hai đã vượt lên dư luận, công khai dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào trên MXH.
Tinh cu Phan Thanh tuyen bo minh la nguoi ly tri, khong bao gio gap lai tinh cu-Hinh-4
 Phan Thành - Primmy Trương thời còn hẹn hò.
Những tưởng đường tình duyên truân chuyên của thiếu gia nhà giàu này kết thúc khi gặp được hạnh phúc của mình rồi, nhưng không lâu sau đó, cộng đồng mạng lại được một phen hụt hẫng khi Phan Thành không còn động thái nào liên quan đến nhau. Thậm chí, cả 2 còn công khai đăng những trạng thái ngầm ám chỉ mình đang độc thân.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)