TikToker lột xác thành công vì ước mơ trở thành tiếp viên hàng không

Google News

Sau màn 'dậy thì thành công', nam sinh 10X thu hút được lượng lớn người theo dõi trên TikTok.

Những điều tốt nhất luôn đến với người kiên trì, không bỏ cuộc. Mới đây, trong một diễn đàn trên mạng xã hội, dân tình được phen trầm trồ trước màn "lột xác" ngoạn mục của chàng trai Dương Thành Trung sinh năm 2001 và hiện tại đang là sinh viên năm 2 của trường Đại Học Tài Chính - Marketing ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn. 

TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khongThành Trung trước khi giảm cânTikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-2Thành Trung sau khi "dậy thì thành công"

Nhìn những bức ảnh so sánh chính mình ở hiện tại với thời điểm trước khi giảm cân được Thành Trung chia sẻ trên mạng, khó ai có thể tin được đây chính là cùng một người.

Chia sẻ với SaoStar, Trung cho biết đã từng khổ sở khi có vẻ ngoài mũm mĩm, thường xuyên bị người khác trêu chọc, chê bai vì thừa cân. Chàng trai thừa nhận rằng không kiểm soát được thói quen ăn uống, uống nước có gas và thường xuyên ăn đêm khiến cân nặng tăng một cách chóng mặt.

TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-3Ngoại hình mủm mỉm của Trung

“Ngày trước mình là một đứa rất mập, mình nặng gần 92 kg. Mình từng là nạn nhân của vấn đề bodyshamming. Mọi người chê mình và có bạn còn ném giấy chọc ghẹo vì mình quá cỡ. Lúc đó mình rất buồn và sốc lắm cũng may mình còn bạn thân với gia đình bên cạnh”, Trung tâm sự.

Có thời điểm cân nặng lên đến 92kg, lúc đó nam sinh còn là nạn nhân của body shaming (miệt thị ngoại hình - pv). Vượt qua những lời bình luận của mọi người, Thành Trung quyết tâm giảm cân, tập luyện và yêu thương bản thân hơn. 

Nhờ những lời động viên của gia đình và bạn bè, Thành Trung càng kiên định hơn trong chuyện giảm cân khi có mong muốn làm tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp. 

“Mình quyết tâm giảm cân để đạt được mục tiêu trở thành tiếp viên hàng không, có thể tự tin hơn với ngọai hình của mình và có thể mặc những bộ đồ mà trước đây mình không thể mặc vừa”, Thành Trung chia sẻ.

TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-4

Sau khi có động lực và đặt mục tiêu rõ ràng, chàng trai đã lên kế hoạch cụ thể cho quá trình “lột xác” của mình. Thực đơn hằng ngày của Trung chủ yếu là rau xanh và ức gà.

“Mình cắt tinh bột chỉ ăn rau xanh và ức gà. Mình từ chối hết những buổi đi ăn đi chơi với bạn bè và mình không ăn sau 6 giờ. Thỉnh thoảng thì mình thay thế bằng một chút bò xào với đậu que hoặc trứng gà luộc”, chàng trai 10X bộc bạch.

TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-5

Trung cho biết thời gian đầu, cậu chủ yếu nhảy dây và chạy bộ để giảm cân. Mỗi ngày, nam sinh nhảy dây 1.000 cái và chạy 3 đến 4 vòng quanh hồ trong công viên gần nhà.

“Một ngày mình nhảy từ 1000 đến 1300 vòng dây, chạy và đi bộ 4 đến 5 vòng hồ ngay công viên gần nhà. Kết hợp thêm gập bụng. Sau quá trình tự tập luyện giảm từ 92 kg xuống còn 75 kg mình mới kết hợp đi gym để cơ thể có phần hứng thú hơn”.

Sau 4 tháng luyện tập cân nặng của nam sinh chỉ còn 67 kg. Sở hữu vóc dáng gọn hơn trước, khuôn mặt góc cạnh Thành Trung được mọi người nhận xét là điển trai hơn so với trước kia.

TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-6

"Ở thời điểm hiện tại sau quá trình giảm cân mình có thêm sự tự tin, mọi người cũng có vẻ yêu quý mình hơn trước. Mình có cơ hội kết hợp với nhiều nhãn hàng hơn, kiếm thêm thu nhập ngoài công việc làm thêm hiện tại của mình nữa ".

 TikToker lot xac thanh cong vi uoc mo tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-7

Màn "lột xác" thành công cũng giúp Trung hút thêm lượng người theo dõi trên mạng và cơ hội trở thành mẫu ảnh. Nhưng quan trọng hơn đó là bước tiến để cậu đến gần hơn với mơ ước làm tiếp viên hàng không.

Theo Phạm Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)