"Tiểu thư YouTuber" Jenny Huỳnh tiết lộ 1 ngày đi học ở Mỹ

Google News

Video back2school của Jenny Huỳnh cũng đã lên sóng rồi đây!

"Tiểu thư YouTuber" Jenny Huỳnh là cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Những video với phong cách "quá là sến" của cô nàng luôn có lượt xem khủng dù không hề màu mè hay chiêu trò mà chỉ xoay quanh cuộc sống của một nữ sinh cấp 2.

Đây là năm đầu tiên Jenny qua Mỹ học tập nên dân tình không ngừng lót dép hóng video back2school của cô nàng. Mới đây, Jenny cũng đã chiều lòng khán giả với vlog "một ngày học ở bên Mỹ". 

Jenny học online tại nhà

Vlog này không hẳn là back2school đúng nghĩa vì Jenny đang phải học online vì dịch bệnh. Cô nàng không đến trường mà ở nhà tại Mỹ, học và làm bài tập bằng laptop và iPad với nhiều tiết học kéo dài suốt buổi sáng. Dù ngáp ngắn ngáp dài khá nhiều vì chưa quen với việc học sau kì nghỉ thì Jenny vẫn cố gắng và chăm chỉ lắm đấy nhé!

Jenny lúc tập trung học

Kết thúc giờ học, Jenny cùng anh trai đến trung tâm thương mại để mua một chiếc Apple Pen. Cô nàng cũng tranh thủ đến Starbucks để thử đồ uống mới. Lúc này, Jenny tiết lộ mình phải gỡ chiếc niềng trong suốt ở răng ra trước khi uống để không khiến nó bị ố vàng. Anh trai đã không ngừng trêu chọc khi cô nàng loay hoay với chiếc niềng răng. 

Chỉ xuất hiện trong vai trò "cameo" có vài giây thôi mà anh trai Jenny vẫn chiếm trọn spotlight nhờ khuôn mặt điển trai. Trước đây, anh chàng cũng không ít lần khiến dân tình trầm trồ và không ngừng kêu gọi Jenny cho anh trai lên sóng nhiều hơn.

Jenny phải gỡ niềng răng ra khi ăn uống

Anh trai trêu chọc nàng YouTuber

Jenny tháo niềng ra để đánh răng

Hiện tại, vlog này đã chạm mốc gần 800k lượt xem sau 24h và con số này vẫn đang tăng lên.

Theo Đăng Hoài/Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)