Tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đã Nam tiến

Google News

Sau thời gian đóng trang cá nhân, mới đây cô gái được cho là 'tiểu tam' trong vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế - Hà Nội đã cập nhật thông tin mới nhất về bản thân.

Vào khoảng tháng 9, vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) gây xôn xao trên khắp mạng xã hội. Bắt gặp cảnh chồng chở "tiểu tam" trên xe sang người vợ đã không kìm được tức giận nên đã lao vào đánh ghen. Trước thái độ của vợ, người chồng đã quay lại đánh nhiều lần, thậm chí còn bóp cổ vợ hòng giúp nhân tình chạy thoát.

Vụ đánh ghen này được quay lại và bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội trong quãng thời gian dài. Ở thời điểm đó, trước sự "ném đá" của dân mạng nên cô gái được cho là "tiểu tam" đã đóng trang cá nhân.

Tieu tam trong vu danh ghen tren pho Ly Nam De da Nam tien

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội) từng khiến dân tình bàn tán.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra cô nàng được cho là "Tuesday" nọ đã bất ngờ Nam tiến và còn có khả năng trở thành người mẫu trong tương lai.

Theo, trên trang cá nhân của M.N (cô nàng được cho là Tuesday) đã cập nhật công việc mới ở một học viện đào tạo người mẫu tại Sài Gòn.

Điều này khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng "tiểu tam" không hối hận sau hành động phá hoại gia đình người khác, mà thậm chí cô nàng còn định lấn sân showbiz.

Tieu tam trong vu danh ghen tren pho Ly Nam De da Nam tien-Hinh-2

Tieu tam trong vu danh ghen tren pho Ly Nam De da Nam tien-Hinh-3

Chưa biết thực hư ra sao nhưng bên dưới hình ảnh và thông tin mới nhất do M.N đăng tải nhận phải vô số chỉ trích.

Theo Công lý & xã hộiTheo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)