Tiểu tam bị đánh ghen túi bụi và phản ứng của người chồng

Google News

“Tiểu tam” bị người vợ lao đến đánh ghen “thừa sống thiếu chết”, càng đau đớn hơn trước phản ứng của gã nhân tình.

Một vụ đánh ghen kinh hoàng mới đây đã xảy ra ở huyện Patpong, tỉnh Nakhon Si Thammarat (Thái Lan) vào hôm 21/2 vừa qua. Được biết, Jirawan (39 tuổi, góa phụ) có mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có vợ. “Giấy không bọc được lửa”, mối tình vụng trộm của hai người nhanh chóng bị vợ người đàn ông phát hiện và theo dõi.
Hôm xảy ra sự việc, Jirawan và người đàn ông hẹn nhau vào khách sạn “mây mưa”. Chẳng ngờ, trong lúc cả hai đang “ân ái” mặn nồng thì một nhóm người đạp tung cửa xông vào phòng. Người đi đầu chính là vợ của người đàn ông kia.
Nhóm người này ngay lập tức xông vào đánh đấm cả hai túi bụi. Cặp đôi không có cơ hội giải thích, thậm chí còn không có thời gian để mặc lại quần áo cho chỉnh tề. Tưởng rằng gã đàn ông kia sẽ đứng ra bảo vệ Jirawan, can ngăn người vợ như vẫn thấy trong phim nhưng không, hắn ta nhân lúc hỗn loạn nhanh chân tẩu thoát, bỏ mặc “tiểu tam” ở lại.
Tieu tam bi danh ghen tui bui va phan ung cua nguoi chong
 Người phụ nữ Jirawan có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình.
Một mình đối chọi với cả nhóm người, Jirawan nhanh chóng bị đè ra sàn. Nhóm người đi cùng giữ chặt tay chân của Jirawan để cho “chính thất” đánh đập dã man. Vợ người đàn ông thậm chí còn dùng cán chổi đánh vào vùng kín của Jirawan.
Vào thời điểm lực lượng chức năng và nhân viên y tế đến khách sạn, Jirawan nằm yên trên mặt đất, người được đắp một tấm chăn, hơi thở suy yếu. Trước khi rời đi, vợ người đàn ông tiếp tục đe dọa cô: “Mong cô hãy nhớ lấy, đây là cái kết khi ngủ với chồng tôi”. Nghe câu nói này, Jirawan liên tục xua tay như muốn nói gì đó nhưng không thể nói thành lời.
Người phụ nữ này sau đó đã được đưa vào viện cấp cứu. Theo thông tin từ bác sĩ, Jirawan bị vỡ sọ, rách bộ phận sinh dục và thủng ruột. Không lâu sau đó, Jirawan rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời vào lúc 20h30 ngày 23/3 dù được các bác sĩ tận tình chữa trị.
Khi được hỏi về chuyện của mẹ mình, Jirasa (21 tuổi) cho hay cô không biết mẹ và người đàn ông kia quen nhau như thế nào. Cô gái cho biết thêm mẹ cô đã bị ít nhất 4 người đánh đập vào thời điểm xảy ra vụ việc. Cho tới hiện tại, cảnh sát vẫn đang trì hoãn, chưa đưa ra kết luận vụ việc.
Tieu tam bi danh ghen tui bui va phan ung cua nguoi chong-Hinh-2
 Người phụ nữ không qua khỏi dù được các bác sĩ tích cực điều trị.
Trước đó, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước câu chuyện bắt gian được người phụ nữ tên Maggie chia sẻ trên TikTok, thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Cụ thể, một hôm, khi Maggie vừa đi làm về tới nhà thì nghe tiếng nhạc xập xình rất lớn, kèm theo đó là ánh đèn xanh đỏ nhấp nháy.
Cảm thấy khó hiểu, Maggie nhanh chóng đi vào để xem chuyện gì đang xảy ra trong nhà của mình. Không ngờ, ngay lúc vừa đi qua cửa sổ, Maggie giật bắn mình vì nhìn thấy bóng của một người phụ nữ tóc dài trong nhà.
Cho rằng chồng dẫn nhân tình về nhà, Maggi “ba máu sáu cơn” đạp cửa xông vào để bắt tại trận, không ngờ lại chứng kiến cảnh khó tin. Ở phía trong, chồng Maggie và một ông bạn đang cũng nhau hát karaoke và chơi nhạc với một cây guitar điện. Để trông thật bụi bặm và phong cách giống các rocker, người chồng đã đội tóc giả, thậm chí mượn quần jean của vợ để mặc.
Lúc này, Maggie mới vỡ lẽ, hóa ra người phụ nữ mà cô nhìn thấy chính là do chồng cô hóa trang thành, không hề có chuyện ngoại tình. Dù vậy, cô vẫn hét lên trong tiếng nhạc: “Anh đang đùa em đấy hả? Em còn tưởng anh dẫn nhân tình về nhà cơ đấy”.
Để xoa dịu cô vợ đang vừa bực vừa buồn cười, người chồng sau đó đã trình diễn cho cô xem một bản guitar vô cùng điệu nghệ. Không thể làm gì khác, Maggie đành vui vẻ rời đi, để mặc chồng và bạn tiếp tục chơi nhạc.
Theo Đinh Kim/Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)