Tiền đạo bị đối thủ đuổi đánh vì làm trò "yểm bùa"

Google News

Khi đội nhà bị dẫn 1-0, tiền đạo Moussa Camara yểm bùa khung thành đội bạn. Anh suýt dính cú đạp của đối thủ.

Sự việc diễn ra trong trận Mukura Victory đấu với đội Rayon Sports ở đất nước Rwanda (châu Phi). Phút 40, tiền đạo Moussa Camara đánh đầu trúng xà ngang khung thành chủ nhà Mukura.
Ít phút sau, khi hiệp một bước vào thời gian bù giờ, Moussa Camara có hành động yểm bùa Mukura. Anh chàng cầm một vật gì đó rồi yểm bùa trước khung gỗ đối phương, khiến các cầu thủ chủ nhà tức tối đuổi theo. Đồng nghiệp còn giơ chân đạp cho Moussa một cái nhưng không thành công.
Tien dao bi doi thu duoi danh vi lam tro yem bua
Moussa đang thực hiện hành vi yểm bùa. 
Chàng tiền đạo chạy thẳng ra đường biên, đưa đồ vật vừa dùng để làm phép cho đồng đội. Sau khi quay lại sân, Moussa bị phạt thẻ vàng. Lúc này đội của anh đang bị dẫn 1-0.
Phép yểm bùa lập tức linh nghiệm ngay sau 15 phút nghỉ giữa hai hiệp. Phút 52, lại từ một quả đánh đầu, Moussa làm tung lưới chủ nhà Mukura, gỡ hòa cho đội của anh.
Màn yểm bùa của Moussa tác động trực tiếp lên luật túc cầu của Rwanda. Liên đoàn bóng đá nước này lập tức ra quy định phạt 100.000 francs Rwanda (khoảng 99 bảng Anh) đối với cầu thủ nào làm trò yểm bùa với đối thủ.
>>> Mời quý độc giả xem video về Xuân Trường (nguồn Youtube):
Theo Anh Dũng/Zing News

Bình luận(0)