Tiệc tất niên ế chỏng chơ, mỗi người một bàn dùng cho hết cỗ

Google News

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ bữa tiệc tất niên thịnh soạn nhưng chẳng có ai đến ăn.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền hình ảnh được cho ghi lại bữa tiệc tất niên của một gia đình nọ. Điều đáng chú ý, cỗ bàn đã được chuẩn bị rất thịnh soạn nhưng khách khứa lại vắng tanh.

Trong ảnh chỉ có 3 người đàn ông. Mỗi người được bố trí "thầu" một bàn. Họ ngồi cách xa nhau vừa trò chuyện vừa cụng ly.

Tiec tat nien e chong cho, moi nguoi mot ban dung cho het co

Hình ảnh ghi lại.

Bứ ảnh ngay khi xuất hiện đã thu hút được sự chú ý cực lớn. Nhiều ý kiến cho rằng, gia đình này bị ế cỗ vì dịch Covid-19 không có người đến dự.

Số khác không loại trừ khả năng đây chỉ là hình ảnh mang tính chất "câu view". Bức ảnh được gia chủ tranh thủ chụp trước giờ khách đến ăn cỗ đông đủ.

Chưa rõ thực hư câu chuyện là thế nào nhưng dân tình khuyên mọi người không nên tụ tập đông người lúc này. Bởi, dịch bệnh Covid-19 đang quay trở lại và diễn biến ngày càng phức tạp.

Không chỉ là tiệc tất niên, năm qua nhiều cặp đôi còn phải hoãn cả đám cưới ở phút chót vì Covid-19.

Nhằm phòng chống, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, trước đó, Thủ tướng chính phủ còn ban hành quyết định đóng cửa các khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán beer club, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, CLB bida, phòng tập thể hình, cơ sở làm đẹp. 

Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)