Thực hư chuyện Quang Hải lấn sân làm idol TikTok

Google News

Mới đây, cộng đồng mạng lầm tưởng Quang Hải đã hết làm cầu thủ để lấn sân qua làm 'idol TikTok' với giọng hát ngọt lịm.

Cầu thủ Quang Hải luôn là tâm điểm của sự chú ý. Có vẻ như năm qua Quang Hải đã cực kì thành công trong việc gây dựng thương hiệu cá nhân khi xuất hiện trên mọi kênh truyền thông.
Mới đây khi đang lướt TikTok, cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên và "bán tính bán nghi" khi phát hiện Quang Hải có giọng hát ngọt lịm. Đoạn video trên TikTok ghi lại cảnh một chàng trai có ngoại hình hệt như Quang Hải đang ngồi say mê ca hát.
Thuc hu chuyen Quang Hai lan san lam idol TikTok
 Quang Hải lấn sân sang ca hát rồi sao?
Một số người bàng hoàng không tin và nghĩ liệu chàng cầu thủ Quang Hải đang có ý định lấn sân sang nghiệp hát chăng? Tuy nhiên, nhìn kĩ một lúc mới biết TikToker này chỉ có ngoại hình na ná "tình cũ Huỳnh Anh" mà thôi, ngoài ra anh chàng này chỉ đang hát nhép để "đu trend" thôi chứ không phải là giọng ca thật.
Thuc hu chuyen Quang Hai lan san lam idol TikTok-Hinh-2
Ngoại hình dễ gây hiểu lầm của chàng TikToker. 
Theo tìm hiểu, chàng trai trong đoạn video gây sốt có ngoại hình tựa như "anh em sinh đôi" của Quang Hải tên là Tiến Thắng - sinh năm 1996. Hiện tại, kênh TikTok của anh chàng này có gần 30 nghìn lượt theo dõi và hơn 300 nghìn lượt yêu thích. Nhiều người sau khi xem video của tài khoản này đều cho rằng anh chàng có khuôn mặt giống Quang Hải, thậm chí đẹp trai hơn Quang Hải nhiều lần. Cũng nhờ ngoại hình "đẹp trai siêu cấp" mà anh chàng kéo được thêm rất nhiều "fan" nữ.
Thuc hu chuyen Quang Hai lan san lam idol TikTok-Hinh-3
 
Được biết, chàng trai sinh năm 1996 này hiện đang là bộ đội. Những đoạn video anh chàng mặc đồng phục trông vô cùng bảnh trai và "ngầu". Tiến Thắng nhập ngũ từ năm 2014 tính đến nay đã được 7 năm. Nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng, anh chàng tỏ ra rất hạnh phúc vì mình chỉ đăng video cho vui chứ không hề có suy nghĩ nổi tiếng. Anh còn nói vui: "Đá bóng mà giống được thì tốt hơn!".
Thuc hu chuyen Quang Hai lan san lam idol TikTok-Hinh-4
 Kênh TikTok của anh chàng nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo Kim Nhung/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)