Thua sốc Malaysia, Hàn Quốc ít khả năng gặp Olympic Việt Nam

Google News

Với thất bại 1-2 trước Olympic Malaysia, Olympic Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể đứng đầu bảng E. Như vậy tỷ lệ để họ gặp Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 là rất thấp.

Thua soc Malaysia, Han Quoc it kha nang gap Olympic Viet Nam
 
Bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận thứ 2 bảng E - môn bóng đá nam ASIAD 18. Olympic Hàn Quốc - đội bóng được đánh giá rất cao - đã để thua 1-2 trước Olympic Malaysia. Safawi lập cú đúp cho Malaysia ở các phút thứ 5 và phút bù giờ của hiệp 1. Phải đến phút 88, Olympic Hàn Quốc mới có bàn danh dự do công của Hwang Ui Jo.
Với thất bại 1-2 trước Malaysia, Olympic Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 1. Hiện tại họ chỉ có 3 điểm, thua Malaysia 3 điểm trong khi chỉ còn 1 lượt đấu ở vòng bảng. Ngay cả khi bằng điểm với Malaysia ở lượt cuối, Hàn Quốc cũng phải xếp sau do thua thành tích đối đầu.
Thua soc Malaysia, Han Quoc it kha nang gap Olympic Viet Nam-Hinh-2
 Olympic Malaysia thắng bất ngờ trước Olympic Hàn Quốc
Đây có thể xem là tin rất vui với cả Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam. Trước đó, nhận định Hàn Quốc có thể đứng đầu bảng E, cả hai HLV của hai đội bóng đều có những tính toán và tham vọng đứng nhất bảng D (do nhì bảng D sẽ gặp nhất bảng E), qua đó tránh gặp đối thủ này ở vòng 1/8, bởi ai cũng biết Hàn Quốc mang theo lực lượng rất mạnh tham dự giải.
Nhưng giờ đây, với việc không thể đứng nhất bảng E thì khả năng để Olympic Việt Nam hay Nhật Bản đối đầu Hàn Quốc ở vòng 1/8 đã thấp đi rất nhiều.
Thua soc Malaysia, Han Quoc it kha nang gap Olympic Viet Nam-Hinh-3
 Olympic Malaysia chắc chắn đứng đầu bảng E
Cụ thể, Việt Nam chỉ gặp Hàn Quốc khi và chỉ khi: Việt Nam đứng đầu bảng D và Hàn Quốc đứng thứ 3 bảng E nhưng vẫn nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 tại các bảng có thành tích tốt nhất. Bên cạnh đó còn phải thỏa mãn thêm điều kiện đội đứng thứ 3 bảng B không giành vé vào vòng sau.
Còn trong trường hợp Việt Nam kết thúc ở ngôi nhì bảng D thì chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Malaysia - đội sớm giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng E.
Phân nhánh cặp đấu vòng 1/8 ASIAD 18 đến thời điểm hiện tại
Phân nhánh cặp đấu vòng 1/8 ASIAD 18 đến thời điểm hiện tại
Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16h00 Chủ nhật ngày 19/8.


Theo bóng đá Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)