Thử thách thả thính crush hút dân mạng

Google News

Gần đây, cộng đồng mạng hưởng ứng trào lưu “chuyển 1 đồng kèm lời nhắn thả thính crush” với mục tiêu thoát ế và có cơ hội nhận voucher cùng tiền mặt.

“Thả thính người thương” là thử thách trong sự kiện 1 đồng thoát ế của ZaloPay, diễn ra từ 9/11 đến 30/11, nhằm tạo cơ hội cho bạn trẻ thả thính người mình thương.

Cụ thể, ZaloPay sẽ gửi tặng người chơi 5 đồng, bạn chỉ cần chuyển 1 đồng cho người ấy qua Zalo chat, họ nhận tiền đồng nghĩa đã “nhận thính”.

Ngoài ra, khi chuyển và nhận tiền thành công, cả 2 cùng được quà đôi: Voucher xem phim, cà phê, trà sữa… hoặc nhận 100.000 đồng tiền mặt nếu thu thập đủ tem của chương trình.

Thu thach tha thinh crush hut dan mang

Sự kiện 1 đồng thoát ế là cơ hội để bạn trẻ thả thính người thương.

Nhờ cách chơi tiện lợi và đơn giản, thử thách nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Chẳng cần tìm lý do để bắt chuyện với người thương, thay vào đó, bạn có thể mượn trò chơi để mở đầu câu chuyện theo cách hợp tình, hợp lý.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng không phải cứ chuyển 1 đồng cho crush là tức khắc thành công. Để nhận được cái gật đầu đồng ý từ đối phương, bạn trẻ phải vắt óc suy nghĩ, cho ra đời tin nhắn thả thính thú vị.

Từ đây, tinh thần sáng tạo và khả năng bắt trend của giới trẻ được dịp thể hiện, với hàng loạt màn nhắn tin thả thính liên tục được ra đời. Ngoài ra, bạn có thể chọn chuyển tiền kèm thiệp được thiết kế sẵn, với thông điệp dễ thương, thay lời muốn nói với người ấy.

Thu thach tha thinh crush hut dan mang-Hinh-2

Giới trẻ không ngần ngại tham gia thử thách thả thính người thương. Ảnh chụp màn hình

Thử thách thả thính còn thu hút giới trẻ nhờ phần quà hấp dẫn. Hàng loạt voucher ngẫu nhiên được tung ra khi người chơi thực hiện thử thách chuyển và nhận tiền thành công.

Ngoài ra, chương trình còn có giải thưởng tiền mặt 100.000 đồng dành cho người thu thập đủ 5 tem. Mỗi ngày, mỗi người sẽ có 5 lượt chuyển tiền để săn voucher hoặc săn tem. Khi hết lượt, người chơi có thể thực hiện loạt nhiệm vụ thú vị như thanh toán, mời bạn tham gia… để nhận thêm lượt.

Thu thach tha thinh crush hut dan mang-Hinh-3

Người chơi nhận được voucher để xem phim, cà phê, trà sữa, nạp điện thoại…

Nếu tỏ tình thành công, voucher trở thành cái cớ để các bạn tiếp tục hẹn hò, còn nếu không thành công bạn vẫn có thể sử dụng voucher cho bản thân.

Theo Giang Quốc Hoàng/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)