Thiên thần trượt băng Nhật Bản

Google News

Có tài năng và ngoại hình xinh đẹp, VĐV Marin Honda (sinh năm 2001) là "con cưng" của truyền thông Nhật Bản, được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng của làng thể thao.

Thien than truot bang Nhat Ban

Có cả tài năng và ngoại hình xinh đẹp, Marin Honda (19 tuổi) được truyền thông và người hâm mộ Nhật Bản mệnh danh "thiên thần trượt băng". VĐV sinh năm 2001 sở hữu loạt giải thưởng danh giá như vô địch giải trượt băng nghệ thuật trẻ thế giới năm 2016 và giành huy chương bạc 1 năm sau đó, huy chương đồng giải vô địch quốc gia năm 2016-2017... Không chỉ được báo giới Nhật Bản săn đón, Marin còn là cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng nhiều nước châu Á.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-2 

Marin được truyền niềm đam mê trượt băng từ anh trai, Taichi Honda (sinh năm 1998). Đến năm 11 tuổi, nữ VĐV đã được truyền thông xứ sở hoa anh đào tôn vinh là người kế vị xứng đáng cho Asada Mao - cựu ngôi sao trượt băng sinh năm 1990. Kể từ đó, những lời khen có cánh liên tục được người hâm mộ dành cho "thiên thần nhí".

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-3

Đã có 6 đài truyền hình và 10 tờ báo mạng của Nhật Bản đưa tin tại giải đấu hạng hai US International Figure Skating Classic 2017 (được tổ chức ở thành phố Salt Lake, Mỹ), bởi đây là lần đầu tiên Marin ra mắt tại một giải đấu quốc tế.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-4

Xinh đẹp, nhạy bén, năng động, Marin nhanh chóng trở thành "con cưng" của truyền thông.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-5

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-6

Marin có vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ. Trước khi trở thành ngôi sao làng trượt băng, cô từng là diễn viên nhí. Trong thời gian tập luyện và thi đấu, cô cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-7

Gia đình Marin có 5 anh chị em. Marin là con thứ 3, sau cô còn 2 em gái là Miyu Honda (16 tuổi, áo đen) và 13 tuổi (giữa). Marin cùng 2 em gái nổi tiếng là "bộ 3 thiên thần" bởi có nhiều tài năng, từng giành nhiều thành tích cao. Ngoài là VĐV trượt băng, Miyu cũng được biết đến với vai trò diễn viên và người mẫu ảnh. Không theo đuổi sự nghiệp thể thao như các chị, em út Sara lại là diễn viên nhí tiềm năng được các nhà sản xuất săn đón.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-8

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-9

Trên mạng xã hội từng lan truyền tin đồn Marin sinh ra trong gia đình giàu có, ông nội là tài phiệt, còn để lại cho cô tài sản thừa kế lớn. Tuy nhiên, những bài đăng vô căn cứ sau đó đã bị xóa. Thực tế, gia đình Marin giống như đa phần người Nhật, có cách sống bình dị, không phô trương. VĐV sinh năm 2001 cũng được dạy tự lập, kiếm tiền dựa trên năng lực của mình.

Thien than truot bang Nhat Ban-Hinh-10

Hiện tại, trang cá nhân của cô có 864.000 người theo dõi và con số không ngừng tăng lên. Marin thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thi đấu, tập luyện hoặc sinh hoạt cùng gia đình.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)