Thiên thần nhí được mệnh danh “tiểu mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan”

Google News

Thiên thần Jenna vẫn là cái tên rất hot tại Thái Lan, thường xuyên xuất hiện với vai trò diễn viên, mẫu ảnh nổi tiếng.

Khoảng năm 2014, những hình ảnh của cô bé Jenna Jirada Moran (sinh năm 2009), hồi ấy mới lên 5 tuổi đã trở thành cơn sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ đẹp thiên thần với đôi mắt trong veo, làn da trắng sứ cùng nụ cười tỏa sáng. Vẻ đẹp lai Mỹ - Thái của bé Jenna đã khiến dân mạng mê mẩn một thời.

Thiên thần nhí Jenna - cơn sốt mạng xã hội một thời của châu Á.

Nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, ăn hình, cô bé Jenna nhận được nhiều lời mời từ các công ty quảng cáo, hãng thời trang, tạp chí trẻ em... Thậm chí fan Việt Nam cũng có những nhóm hội với hàng chục nghìn thành viên được lập ra để cập nhật những hình ảnh của Jenna. Em được ưu ái gọi là cô bé đẹp nhất Thái Lan, hay thiên thần quảng cáo thời ấy.

Gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt trong veo đáng yêu của Jenna.

Thien than nhi duoc menh danh “tieu my nhan dep nhat Thai Lan”-Hinh-6

Đáng yêu quá!

Mẹ của cô bé là Salinrat Wong, người Thái Lan cũng là một mỹ nhân được khen ngợi nhiều về nhan sắc. Cô trực tiếp quản lý lịch làm việc của con gái, cố gắng tránh lịch trình biểu diễn và ghi hình ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc chơi, việc học của cô bé nổi tiếng.

Đã hơn 7 năm trôi qua, hiện giờ Jenna đã 12 tuổi, có kha khá thay đổi về ngoại hình. Cô bé đã cao lớn hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, vẻ nữ tính xinh đẹp của cô học sinh cấp 2 thì vẫn như thế.

Jenna 12 tuổi của hiện tại, càng ngày càng nữ tính, xinh xắn.

Hình ảnh của cô bé Jenna bên gia đình, mới 12 tuổi cô bé đã lớn bổng như thế này rồi!

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Jenna được khen ngợi cao ráo, nổi bật, có nhiều lợi thế trong công việc làm mẫu ảnh, diễn viên của mình. Hiện tại, Jenna vẫn là cái tên đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng dành cho trẻ em. Khi tham gia các tuần lễ thời trang, khả năng catwalk, thần thái của Jenna cũng nhận được lời khen từ khán giả và giới chuyên môn.

Cô bé năng động vẫn đang là cái tên hot tại Thái Lan.

Jenna thường xuyên góp mặt trong các bộ phim truyền hình Thái Lan.

Cô bé là gương mặt nhí quen thuộc trong các bộ phim truyền hình tại Thái Lan. Với nét diễn xuất tự nhiên, chân thật, Jenna được dự đoán lớn hơn sẽ trở thành một ngôi sao màn ảnh, có nhiều vai diễn còn xuất sắc hơn thế này nữa.

Cô bé được nhận xét có nhiều tiềm năng để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.  

Theo P.H/Doanh nghiệp & Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)