Thầy giám thị khiến học sinh không thể tập trung làm bài được

Google News

Dù chỉ với xuất hiện qua tấm ảnh chụp lén trước giờ thi, thầy giám thị này cũng đã khiến học trò mê mệt vì ngoại hình sáng, cao ráo và gương mặt thanh tú.

Trở lại trường vào giữa mùa hè nắng nóng đỉnh điểm, đây cũng là khoảng thời gian học sinh, sinh viên tập trung cao độ cho các bài kiểm tra và kỳ thi dồn dập.

Và sẽ thật có động lực biết mấy khi những ngày này trên bục giảng xuất hiện một thầy giám thị điển trai, nam tính, lúc nào cũng rạng rỡ, đầy năng lượng.

Thay giam thi khien hoc sinh khong the tap trung lam bai duoc

Bức ảnh thầy giám thị gây "bão" mạng xã hội.

Mới đây, dù chỉ xuất hiện qua tấm ảnh chụp lén trước giờ thi nhưng thầy giám thị này đã khiến học trò mê mệt. Thầy chẳng cần diện sơ mi trắng như soái ca trong truyền thuyết, sự giản dị của thầy cũng đủ làm dân tình lịm tim, đúng kiểu người đẹp mặc đồ gì cũng đẹp.

Được biết, bức ảnh được chụp tại Trường đại học Công nghệ, đại học Quốc gia Hà Nội. Thầy giáo trong bức ảnh đang thực hiện công tác chuẩn bị trước giờ thi khoảng hơn 10 phút. Sau đó sinh viên phải mang điện thoại và cặp ra ngoài, nên chất lượng ảnh cũng không được tốt nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Thay giam thi khien hoc sinh khong the tap trung lam bai duoc-Hinh-2

Thầy giám thị sở hữu vẻ ngoài điển trai. 

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, tấm ảnh chụp thầy giám thị trước giờ thi đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều không ngừng xuýt xoa, ghen tỵ vì trường người ta có thầy giám thị như vậy.

- "Thầy giám thị trường người ta đây chứ đâu!"

- "Thế này thì các em sao tập trung làm bài được".

- "Thầy mà coi phòng mình, chắc không đủ nghị lực làm bài vì mải ngắm thầy quá rồi!"

- "Cao ráo, mặt vline, cười toả nắng, ôi đúng là thầy giám thị làm em hết sợ thi cử luôn".

Thực tế là trên các Fanpage hoặc group chuyên săn ảnh "seri cực phẩm trường học", chủ đề về các thầy giáo sở hữu ngoại hình sáng, siêu cấp đẹp trai chẳng kém gì nam thần, tài tử điện ảnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không ít người phải xuýt xoa, ngậm ngùi nuối tiếc hùi hụi thời đi học bởi vì càng ngày càng có nhiều thầy giáo đẹp trai như soái ca xuất hiện. Dù chỉ chụp lén qua ống kính của tụi học trò nhưng thần thái, khí chất vẫn đỉnh cao, đẹp bất chấp, không thể dìm ở bất cứ góc nào.

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)