Thất nghiệp đi bán cơm gà, cô gái nổi tiếng bất ngờ

Google News

Ngoại hình nóng bỏng của Kamoluk khiến cô nàng nổi tiếng bất ngờ. Sau khi nổi tiếng, 1 đồn 10, 10 đồn 100, quán ăn của Kamoluk thu hút rất nhiều khách nam đến dùng bữa.

Theo thông tin đăng tải, cô gái Kamoluk Khomlam, 25 tuổi, tốt nghiệp khoa Thiết kế và Nghệ thuật của Đại học Lampang Rajabhat, Thái Lan với thành tích khá cao. Sau khi tốt nghiệp, Kamoluk từng đến Phuket làm việc và nhận được sự chú ý nhất định.
Sau một thời gian làm việc tại Phuket, Kamoluk quyết định bay sang Singapore để phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Nào ngờ, khi công việc đang có chút khởi sắc thì lại bị đình chỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Kết quả, công ty của Kamoluk gặp khó khăn, cô cũng mất việc, trở thành người thất nghiệp.
Không còn cách nào khác, Kamoluk quyết định trở về Thái Lan và đối mặt với cuộc khủng hoảng thất nghiệp của mình bằng cách khởi nghiệp, mở một cửa hàng bán đồ ăn chuyên cơm gà và đồ nướng.
That nghiep di ban com ga, co gai noi tieng bat ngo
 
Theo Kamoluk, sở dĩ cô chọn mở quán ăn là bởi ký ức sâu đậm với món cơm gà mà cô thường ăn còn nhỏ. Hơn nữa, mẹ cô cũng từng mở một quán ăn chuyên về gà vì vậy Kamoluk quyết định nối nghiệp mẹ. Cô hỏi mẹ về các bí kíp chế biến món ăn rồi tự tay lên kế hoạch tất cả mọi chuyện.
Dồn hết số tiền tiết kiệm được và vay mượn thêm để mở quán, cô cùng với em trai đã chính thức bán cơm gà ở quê nhà Lampang. Khi mở quán, Kamoluk vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc gợi cảm để nấu nướng và dọn món.
Ngoại hình nóng bỏng của Kamoluk khiến cô nàng nổi tiếng bất ngờ. Sau khi nổi tiếng, 1 đồn 10, 10 đồn 100, quán ăn của Kamoluk thu hút rất nhiều khách nam đến dùng bữa. Kết quả, Kamoluk không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội mà có thu hút cả truyền thông địa phương.
Khi nhận phỏng vấn, Kamoluk tiết lộ, thực ra cô là người chuyển giới. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy, họ vẫn mến mộ cô chủ quán gà vì rất dễ thương lại vui vẻ, chiều khách.
Kamoluk thường xuyên chia sẻ hình ảnh công việc lên Facebook, chưa đầy 3 tháng sau khi khai trương quán ăn của cô đã nhận được phản hồi rất tốt. Nhiều người tìm đến để được tận mắt nhìn thấy Kamoluk dù biết cô là người chuyển giới. Nhiều thực khách còn xin chụp chung với Kamoluk khi đến dùng bữa và được Kamoluk vui vẻ đồng ý.
Chia sẻ với báo giới địa phương, Kamoluk cho biết gia đình cô thuộc dạng khó khăn, giờ đây khi kiếm được tiền từ chính công sức của mình cô rất vui và mong công việc phát triển hơn nữa.
Theo Tư Tuyền/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)