Thanh niên Việt kiều dắt chó đi dạo sáng nhất MXH

Google News

Dù đã đăng đàn giải thích nhưng có vẻ như thanh niên này vẫn không nhận được sự đồng tình của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip nam thanh niên dắt thú cưng đi dạo nhưng không rọ mõm. Sự việc được đẩy lên tới đỉnh điểm khi một người bảo vệ lớn tuổi nhắc nhở, người này đã xưng "mày - tao" và dành lời lẽ vô cùng thô tục để đấu khẩu lại.
Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ bày tỏ sự phẫn nộ.
Theo chủ nhân clip, nam Việt kiều này cùng bạn gái dắt chó đi dạo quanh công viên một chung cư cao cấp ở quận 7, TP. HCM. Khi phát hiện chú chó tè bậy, bảo vệ và một số người dân đã tới góp ý.
Cho rằng bị người khác coi thường, người này đã tỏ rõ sự bức xúc: "Tao dắt chó về rồi ra giải quyết. Chó nhà tao nằm máy lạnh, giờ lại đứng đây để cãi nhau với chúng mày à?...".
Thanh nien Viet kieu dat cho di dao sang nhat MXH
 
Do anh này phản ứng thái quá, những người xung quanh yêu cầu gọi công an phường xuống để giải quyết. Đặc biệt, khi một người phụ nữ khác nhắc nhở, thanh niên trẻ còn nói thêm: "Tao không nói chuyện với mày".
Không lâu sau đó, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm những clip khác ghi lại cảnh người này mất bình tĩnh khi nói chuyện với cơ quan chức năng. Nam Việt kiều liên tục đòi mọi người đưa ra bằng chứng ghi lại khoảnh khắc cho của mình tè bậy. Đồng thời, anh cũng cho rằng mình không hề sai khi đưa chó đi dạo dưới lòng đường.
Tiếp đó, chiến sĩ công an phường phân tích rằng anh này đã sai trong trường hợp dắt thú cưng ra đường mà không hề rọ mõm. Việc làm này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm với người xung quanh.
Cuối cùng, công an phường yêu cầu nam Việt kiều về nhà, sau khi trích xuất các camera xung quanh, tìm ra điểm vi phạm, giấy phạt sẽ được gửi về nơi ở của người này. Nghe tới đây, thanh niên nói như thách thức: "Tôi không sai, có phạt 100 triệu cũng không sao".
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)