Thanh Nhàn - Nữ sinh trường Luật “cháy” hết mình với nghề cầm mic

Google News

Sinh năm 2001, Thanh Nhàn quê ở Quảng Ninh, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Luật, trường Đại học Luật Hà Nội. Sinh ra trong gia đình có mẹ và chị theo nghề MC, nữ sinh cũng có ảnh hưởng khi luôn mang trong mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết với nghề cầm mic.

Thanh Nhàn chia sẻ: “Mình cảm thấy rất may mắn vì mẹ và chị gái là những người có đam mê với nghề MC. Nên từ bé, khi nhìn thấy mẹ và chị dẫn chương trình thì mình cũng vô cùng yêu thích công việc này”. Chính bởi lẽ đó, ngay từ những năm tháng còn học phổ thông, cô nàng luôn cố gắng nắm bắt mọi cơ hội để được thử sức đứng trước ánh đèn sân khấu, cầm mic dẫn chương trình.
Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-2
 
Mặc dù theo học ngành Luật, nhưng MC vẫn luôn là niềm đam mê lớn nhất với cô nàng cho đến thời điểm hiện tại. Khi bước chân vào môi trường Đại học, Thanh Nhàn đã tự tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội để phát triển sở thích của bản thân. Cô nàng tự tin đăng ký tham gia vào CLB MC tại Học viện Ngân hàng và ngay lập tức trúng tuyển. Từ đây, Thanh Nhàn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích từ bạn bè và các anh chị đi trước.
Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-3
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-4
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-5
 
Chia sẻ về những khó khăn khi bước đầu làm quen nghề dẫn chương trình, nữ sinh tâm sự: “Những khó khăn đầu tiên của mình có lẽ là về vấn đề làm chủ cảm xúc. Mình vẫn luôn cảm thấy bản thân chưa đủ giỏi và còn thua kém nhiều người. Nhưng mình nghĩ rằng, mỗi người sẽ có một khoảng trời riêng, điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Việc của mình lúc này là tiếp tục làm tốt hơn những điểm mạnh vốn có và cố gắng sửa đổi, khắc phục những điểm yếu còn tồn tại.”
Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân và sự ủng hộ của mọi người xung quanh mà hiện tại, cô nàng đang ngày càng thành công hơn trên hành trình chinh phục cây mic của mình. Mới đây, nữ sinh 2001 đã xuất sắc lọt vào Top 6 cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC (MC Sparkling) do CLB MC Học viện Ngân hàng tổ chức.
Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-6
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-7
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-8
 
“MC Sparkling vẫn luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ, sâu sắc trong cuộc đời mình. Thành tích tự hào nhất sau cuộc thi chính là việc mình cảm thấy bản thân của hiện tại đã tốt hơn bản thân trong quá khứ. MC Sparkling cũng đã thay đổi mình rất nhiều, cho mình những bài học, kỹ năng, mối quan hệ mới. Đối với mình, tham gia MC Sparkling luôn là quyết định đúng đắn nhất” - Nữ sinh trường Luật chia sẻ.
Không chỉ là một MC được thu hút bởi lối dẫn tự nhiên, dịu dàng, Thanh Nhàn còn được biết đến là một Bí thư năng động, nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, các CLB trong trường. Với tính cách chân thật, cởi mở, hòa đồng nên nữ sinh luôn chiếm trọn được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè trong vai trò là một người cán bộ Đoàn đầy tài năng.
Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-9
 
Để làm tốt được nhiều công việc cùng lúc, hoàn thành bài vở trên lớp đầy đủ mà vẫn có thể giữ vững ngọn lửa, tình yêu với nghề dẫn, nữ sinh cho biết đó không phải là một điều dễ dàng. Thanh Nhàn đã luôn phải cố gắng cân đối thời gian để có thể làm được mọi việc một cách trọn vẹn. Mặt khác, bản thân cô đã luôn kiên định đi theo những gì mình yêu thích. “Nếu chúng ta không thử thì chúng ta sẽ không bao giờ biết được bản thân có thể làm những gì”, Thanh Nhàn tâm sự.
Trong mùa dịch bệnh này, Thanh Nhàn chia sẻ, tuy không có nhiều cơ hội cầm mic, nhưng cô nàng vẫn tham gia dẫn chương trình cho các sự kiện online như Talkshow, Workshop,... Ngoài ra, nữ sinh 2001 còn bén duyên với nghề dạy học khi có cơ hội giảng dạy các lớp MC nhí, truyền lửa cho các học trò nhỏ đáng yêu.
Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-10
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-11
 

Thanh Nhan - Nu sinh truong Luat “chay” het minh voi nghe cam mic-Hinh-12
 
Thanh Nhàn chia sẻ thêm: “Mình đang muốn trau dồi thêm thật nhiều kỹ năng của bản thân và đi học thêm những khóa học MC. Bên cạnh đó mình luôn mơ ước tương lai được mở một trung tâm dạy MC nhí. Bây giờ mình chỉ mong dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi để mình quay lại trường học, sớm được hoàn thành những dự định mình đang ấp ủ.”
Chúc cho Thanh Nhàn sẽ luôn thành công với những dự định trong thời gian tới!
Theo Phương Thúy - Hoàng Hằng/ Sinh Viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)