"Thánh lầy" Hà Đức Chinh trổ tài làm dân mạng "cười rụng rốn"

Google News

Có mỗi bát mì tôm trứng thôi mà Đức Chinh khiến dân tình được phen cười rụng rốn, khổ thân Tiến Dũng giờ đang hạnh phúc bên em Si (thú cưng của thủ thành Thanh Hóa).

Quả không hổ danh là “vựa muối” của đội tuyển U23 Việt Nam, đăng ảnh hay bình luận gì cũng “mặn hơn nước mắm cốt”.
Chả là đêm qua không ngủ được nên Hà Đức Chinh dạy nấu mì tôm trứng ăn. Thế nhưng xưa nay ai cũng biết sự thật hiển nhiên là trong gói mì tôm không hề có tôm hay bất cứ thứ gì ngoài vài sợi mì. Thấy vậy để cho bát mì của mình bớt nhạt nhẽo, Đức Chinh đã thêm một vài sticker hình con cá, con tôm, con mực và cua vào. Thế là có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, anh chàng hài hước viết thêm: “Anh làm gì biết ăn tôm, ăn cá đâu”.
 
Đặc biệt, câu nói trên của Đức Chinh bắt nguồn từ trào lưu chế câu nói của Nguyệt “thảo mai” (diễn viên Hà Hương trong phim “Phía trước là bầu trời”): “Em làm gì đã có người yêu đâu, em còn đang sợ ế đây này”.
Hình ảnh trên sau khi đăng tải trên story Instagram đã khiến cư dân mạng được phen cười rũ rượi. Dù bữa chỉ có mì tôm trứng nhiều hành, một bát cơm trắng và bát mắm mặn kèm hành khô nhưng cũng đủ để thấy anh chàng “mặn” như thế nào.
Điều đáng nói, ngày hôm qua “chồng” của Đức Chinh đã về quê nhà và đăng video hạnh phúc bên cạnh nhân vật đặc biệt - Si. Có lẽ vì quá nhớ nhau nên nữa đêm, Đức Chinh mới phải mò dậy nấu mì ăn không ngủ được. Không sang chảnh, xa hoa chỉ đạm bạc với vài món ăn quen thuộc nhưng chưa chắc Tiến Dũng đã để ý vì anh đang hạnh phúc mà!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)