Than “sắp chết đói” nhưng Mai Phương Thúy lại sốt bởi vòng một sâu

Google News

Sở hữu vòng một khủng với chỉ số 92cm, nàng hậu sinh năm 1988 thường xuyên diện váy áo cắt xẻ tối đa khoe vẻ gợi cảm, hút mắt.

Dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam tính đến nay đã được 14 năm nhưng Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu hot nhất khi luôn được báo chí liên tục quan tâm. Cô cũng được mệnh danh là một trong những Hoa hậu sexy nhất Việt Nam với số đo 3 vòng và chiều cao lý tưởng.

Với phong cách gợi cảm, nhiều đồn đoán cho rằng người đẹp không những sở hữu chiều cao khủng 1m79 mà vòng cũng thuộc dạng hiếm của showbiz với chỉ số gần 100cm. Tuy nhiên, Mai Phương Thuý cho biết vòng một chính xác của cô hiện nay là 92cm.

Than

Than 'sắp chết đói' nhưng Mai Phương Thúy lại gây chú ý bởi vòng một sâu hun hút

Gần đây, Mai Phương Thúy vấp phải nhiều ồn ào, gây chú ý về lối ăn vận quá sexy. Những mẫu váy 2 dây, cúp ngực, vest không nội y được mỹ nhân Hà thành tận dụng triệt để nhằm khoe vóc dáng.

Trong một động thái mới đây trên trang cá nhân, chỉ là than "Tôi sắp chết đói" nhưng với bức ảnh khoe vòng một sâu hun hút của người đẹp mới chiếm mọi sự chú ý. Bạn bè và dân mạng chỉ biết trầm trồ, ngợi khen.

Theo Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)