Té ngửa mặt mộc của tiểu mỹ nhân thoạt nhìn tưởng Hoa hậu tương lai

Google News

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết được khuôn mặt thực sự của tiểu mỹ nhân sau lớp trang điểm.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Thái Lan đang truyền tay nhau những bức ảnh và video ghi lại hình ảnh một em bé đi catwalk vô cùng chuyên nghiệp. Không thua kém các người mẫu danh tiếng là mấy, em bé này thậm chí còn được nhận xét là rất có thần thái với lối diễn sâu, khuôn mặt biểu cảm cùng những bước đi điêu luyện.
 Những bước catwalk thần sầu của tiểu mỹ nhân đang khiến cư dân mạng Thái Lan xôn xao.
Người ta rỉ tai nhau rằng tiểu mỹ nhân đó tên là Nesty đến từ tỉnh Phang Nga (một tỉnh miền Nam Thái Lan). Ngay lập tức, biệt danh “Thần đồng catwalk nhí” Thái Lan đã được phong tặng cho bé. Nesty hiện đang sở hữu trang cá nhân với hơn 200.000 lượt theo dõi.
 Tiểu mỹ nhân đang khá nổi trên mạng xã hội Thái Lan.
Nhìn qua cứ tưởng Hoa hậu tương lai nhưng khi xem ảnh trước make up của tiểu mỹ nhân này, ai cũng ngỡ ngàng
Nhưng đó chưa phải là tất cả bởi vì ngay sau khi biết được khuôn mặt thật đằng sau lớp hóa trang kia cũng như giới tính của em bé thì chắc chắn ai cũng sẽ phải bật ngửa vì bất ngờ. Hóa ra, đó không phải là một cô bé đâu mà đích thị là một cậu bé đấy.
 

 

 Hình ảnh so sánh đối lập khiến Nesty được nhiều người chú ý.
Nesty năm nay mới 12 tuổi nhưng đã có nhiều năm hoạt động trên mạng xã hội với những hình ảnh được make up phong cách chuẩn Hoa hậu hay những video vui nhộn. Cậu bé có làn da nâu rám đặc trưng của người Thái cùng khuôn miệng rộng nên khi trang điểm vào trông khá hút mắt. Thêm vào đó, kỹ năng biểu diễn thời trang cũng như tạo dáng khi chụp ảnh đã giúp Nesty được nhiều người yêu mến hơn.
Nesty cũng biết thế mạnh này của mình nên khá thường xuyên thực hiện những bức ảnh khoe dáng. Phải nói rằng cách chụp ảnh của Nesty cũng như cách phối đồ ăn mặc không thua kém gì các fashionista đâu.
 Nesty thường xuyên chia sẻ hình ảnh make up. Cậu bé nhận được khá nhiều lời mời quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân.
 Thật khó tin đây lại là một cậu con trai đúng không mọi người?
 Nesty chụp ảnh cũng thần thái lắm.
 Nhìn ảnh này thì đâu có thua kém fashionista chuyên nghiệp đâu.
Thái Lan vốn là một trong những đất nước cởi mở và đi đầu về vấn đề chuyển đổi giới tính cho nên nhiều tín đồ nhan sắc còn hy vọng, Nesty sẽ sớm trở thành một Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất của xứ chùa vàng trong tương lai.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)