Tâm sự của nữ sinh có bạn trai thà chia tay còn hơn bỏ em gái nuôi

Google News

Nhiều phụ nữ không thích bạn trai có em gái nuôi vì cho rằng mối quan hệ khác giới thường phức tạp và có nhiều điều mờ ám. Chuyện này đúng trong trường hợp nữ sinh Kinh tế Quốc dân có bạn trai cưng chiều em gái nuôi.

Đã có người yêu tên Thúy nhưng Thái vẫn thường xuyên ở bên và cưng chiều em gái nuôi. Khi Thúy phàn nàn về chuyện này thì Thái tuyên bố thẳng thừng: “Tính anh như vậy, em không chịu được thì thôi!”.
Cam chịu bạn trai coi trọng em gái nuôi hơn tình yêu, Thúy nhận cái kết đắng.
Chuyện Thúy kể về em gái nuôi của bạn trai khiến dân mạng bức xúc thay cho cô:
Mình là sinh viên Kinh tế Quốc dân K57, có người yêu ra trường đi làm được 2 năm, trước học Xây dựng và đây là câu chuyện đúng nghĩa về mối quan hệ em gái nuôi.
Tại sao lại gọi là em gái nuôi? Cái kiểu gì mà có người yêu rồi, ngoại trừ lúc đi với mình, lúc mình bận thì đưa em gái nuôi đi uống nước, đi ăn, đi chơi.
Khi em gái nuôi ốm thì còn qua chăm, thậm chí còn nhờ mình mua đồ qua. Thi thoảng mua đồ tặng em gái nuôi, lần mình bắt quả tang, lần thì không?
Nhắn tin, tư vấn tình cảm, tâm sự cả chuyện của mình, cái gì cũng kể cho em gái nuôi nghe. Còn đưa cả em gái nuôi về quê bằng xe máy vì sợ đi xe khách về muộn, không an toàn. Em gái nuôi từ quê lên thì đón về phòng!
Mình thử hỏi đó không phải em gái nuôi thì là cái gì? Nói chung là kể cũng chẳng hết, mình nhịn vì trước khi yêu đã vậy rồi, trong khi yêu thì bảo với mình là: “Tính anh như vậy, em chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi!”.
Đến hôm kia, bạn mình làm ở quán trà sữa bắt gặp người yêu mình nắm tay, ôm em gái nuôi nhưng do là nhân viên nên không chụp lại mà chỉ mách cho mình. Mình tức điên lên, gọi cho người yêu thi anh bảo là: “Tính anh như vậy. Anh nói em trước rồi, giờ không chịu được thì em cứ nói lời chia tay”.
“Em biết, anh có rất nhiều mối quan hệ nhưng anh cũng phải biết có những mối quan hệ nếu em cho phép thì anh mới được tiếp tục, còn không thì thôi, chúng mình dừng! Có những mối quan hệ em thấy không an tâm với tình yêu của em nên em mới vậy. Còn anh thích nói chia tay thì chia tay, em không phải ngại việc ấy”.
Giờ mình chia tay với người yêu rồi và tự hỏi: “Thời gian qua, mình đã chịu đựng như thế nào?”.
Nói về các mối quan hệ của người yêu, mình nói thẳng luôn là dù nam hay nữ, nếu người kia không thích mình có những mỗi quan hệ ấy, nhất là khác giới thì tốt nhất hãy tôn trọng. Có những mối quan hệ nên bỏ đi để có được tình yêu tốt đẹp, thế nhé!
Bực cả mình với cái mối quan hệ huyền thoại này. Sau này thôi hết các thể loại người yêu mà có nhiều mối quan hệ khác giới cho đỡ mệt. Đỡ phải đau đầu, suy nghĩ.
Tam su cua nu sinh co ban trai tha chia tay con hon bo em gai nuoi
Thúy cam chịu bạn trai coi trọng em gái nuôi hơn tình yêu và phải nhận trái đắng - ảnh minh họa 
Nhiều người cho rằng Thái không đáng tin, lăng nhăng và trơ trẽn nên Thúy không có gì hối tiếc khi chia tay anh ta, đồng thời phản đối những chàng trai có người yêu còn quan tâm, chăm sóc em gái nuôi.
“Khi đã yêu, 1 là tất cả hoặc không là gì cả. Không có cái khái niệm em gái nuôi hay em gái mưa gì hết. Con nào nuôi chả để thịt. Nếu cảm thấy thích nuôi con khác thì tốt nhất dẹp ra để bà tìm mối mới. Không nhẽ cứ để ôm nhau mà lòng mày lại hướng về đứa khác. Tốt nhất khi biết mình chỉ một sự lựa chọn thì nghỉ cho khỏe. Yêu hãy là duy nhất, còn không thì biến tất”.
“Trong tất cả mối quan hệ, kể cả tình yêu, nếu cảm thấy mình không được tôn trọng thì tốt nhất là dừng. Thế cho vuông”;
“Em gái nuôi giống như kiểu nuôi lớn, cho tốt rồi thịt ấy. Kết thúc sớm đi bạn. Bạn không thấy trên đầu mình khó chịu à, soi gương hàng ngày xem có cái gì dài dài ở trên đầu chưa? Trước khi chia tay, bảo rằng tính anh như thế thì không ai chấp nhận được đâu. Anh cứ nuôi tốt em gái nuôi của anh đi”.
"Tính anh như vậy. Em chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi - nghe câu này như kiểu anh ấy bị bệnh lưỡng tim hay sao ấy. Lưỡng tính còn chấp nhận được, đằng này lưỡng giữa người yêu và em gái nuôi à. Yêu một người thôi, quan tâm chăm sóc người khác thì cũng ở mức độ vừa phải thôi chứ”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)