Tài tử từng quỳ gối 20 phút cầu hôn vợ kém 17 tuổi

Google News

Từng là một trong những quý ông độc thân giàu có và nổi tiếng nhất Hollywood nhưng George Clooney chia sẻ đã phải quỳ gối cầu hôn suốt 20 phút mới được vợ đồng ý.

Tai tu tung quy goi 20 phut cau hon vo kem 17 tuoi

George Clooney gần đây gây chú ý với câu chuyện từng gọi 14 bạn thân từ thưở hàn vi tới nhà tặng mỗi người 1 va ly tiền 1 triệu USD (24 tỷ). Tài tử 59 tuổi từng là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất Hollywood và là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên năm 2014 George Clooney bất ngờ kết hôn với nữ luật sư Amal.

Từng yêu chủ nghĩa độc thân nhưng George Clooney trở thành người khác kể từ khi thành người đàn ông của gia đình. 

Trả lời phỏng vấn kênh CBS của Mỹ mới đây, George Clooney nói vợ "đã thay đổi mọi thứ trong đời tôi" và gọi trải nghiệm làm bố là điều "không thể tin được". Anh đang là bố của cặp song sinh 3 tuổi, Alexander và Ella. 

Tai tu tung quy goi 20 phut cau hon vo kem 17 tuoi-Hinh-2

Với George Clooney, được làm chồng và làm cha của hai đứa trẻ là hạnh phúc lớn nhất đời. "Lần đầu tiên trong đời mọi thứ cô ấy làm và mọi thứ về cô ấy trở nên quan trọng hơn bất cứ điều gì với tôi", anh kể. 

George Clooney sinh năm 1961 trong khi Amal Alamuddin sinh năm 1978. Họ tổ chức hôn lễ năm 2014 trong một dám cưới xa xỉ sau hơn 1 năm hẹn hò dù trước đó họ không hề có kế hoạch kết hôn hay có con.

"Chúng tôi chưa bao giờ nói về hôn nhân trong các cuộc hẹn hò. Tôi thậm chí phải quỳ gối suốt 20 phút để cầu hôn cô ấy. Chúng tôi cũng chưa bao giờ nói về chuyện có con rồi một ngày cô ấy đi siêu âm và chúng tôi biết tin mình sắp đón 2 đứa trẻ. Mọi thứ thật bất ngờ. Tôi nhìn tờ kết quả siêu âm và đứng lặng suốt 10 phút. Gì cơ? Tận hai đứa trẻ cơ à", tài tử sinh năm 1961 nhớ lại. 

Tai tu tung quy goi 20 phut cau hon vo kem 17 tuoi-Hinh-3

Sắp tới George Clooney sẽ tái ngộ màn ảnh trong phim The Midnight Sky phát trên Netflix vào 23/12 tới. Phim còn có sự góp mặt của Felicity Jones, David Oyelowo, Kyle Chandler, Demián Bichir, Tiffany Boone...  

Theo Quỳnh An / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)